Viettravel đài thọ cho 130 người nghèo được mổ mắt miễn phí

Nguồn: Viettravel.com.vn-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 14:22 GMT+7

 Ngày 17/10/13, chương trình mổ và chữa trị đục thủy tinh thể được tổ chức tại Bệnh viện Đa Khoa Ô Môn, giúp 130 người dân nghèo từ Cần Thơ và Long Xuyên tìm được ánh sáng. Toàn bộ chi phí được công ty Vietravel đài thọ miễn phí.

Đục thủy tinh thể là nguyên nhân dẫn tới 66% tình trạng mù lòa ở Việt Nam. Cả nước hiện có trên 300.000 người cần được thay giác mạc và chỉ có 1.000 người hiến tặng giác mạc cho Ngân hàng mắt. Việc mổ và chữa trị cho người đục thủy tinh thể vẫn còn nhu cầu rất lớn, đặc biệt là những người dân ở vùng nông thôn xa xôi.

Trước thực trạng này, trong thời gian qua Vietravel đã tài trợ 1.5 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố với mong muốn mang lại ánh sáng cho hơn 1.800 người mù nghèo trong cả nước. Năm 2013, Vietravel đã tài trợ mổ mắt cho hơn 200 ca tại tỉnh Khánh Hòa vào tháng 6/2013 và tiếp tục mổ mắt miễn phí cho hơn 130 đồng bào nghèo tại Cần Thơ và tỉnh An Giang trong đợt này.

Vietravel đã tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa hàng năm như tổ chức Trung thu cho trẻ em làng SOS, làng trẻ Tam Bình (TP.HCM); xây dựng nhà tình thương huyện Cần Giờ (Tp. HCM); hỗ trợ trang thiết bị vật lý trị liệu cho người già neo đơn, tàn tật, người có công tại tỉnh Bình Thuận; ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, lũ lụt miền Trung; đóng góp xây dựng Khu tưởng niệm Truông Bồn (Nghệ An); tổ chức chương trình học bổng cho các tân sinh viên trong niên học 2012, 2013.

Trong hoạt động của ngành du lịch, Vietravel đã tổ chức chương trình bảo vệ môi trường mang chủ đề “Du lịch sạch”, vận động người dân cùng bảo vệ môi trường, sử dụng túi sinh học tự hủy.

Trong lĩnh vực thể thao, Vietravel là nhà tài trợ chính cho các giải vô địch quần vợt quốc gia từ nay đến năm 2015 và đã gặt hái nhiều thành công khi nâng hạng tại giải Davis Cup 2013 vừa qua.

Tất cả những hoạt động trên cho thấy Vietravel đã và đang ra sức kinh doanh để đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Và đó cũng chính là lý do Vietravel luôn là công ty thu hút lượng khách cao nhất, bất chấp kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng chỉ sau 9 tháng đầu năm 2013 doanh thu Vietravel đã đạt bằng với cả năm 2012 với gần 2.500 tỷ đồng. Dự kiến đến hết năm 2013, Vietravel sẽ đạt khoảng 3.000 tỷ đồng doanh thu và tiếp tục lập kỷ lục lần thứ 4 liên tiếp hàng đầu Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước