Cơ hội trên thị trường chứng khoán 6 tháng cuối năm 2014

Nguyễn Trang-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 15:51 GMT+7

Hội thảo "Tìm kiếm cơ hội trong khủng hoảng" mới đây tổ chức tại TP.HCM. (Ảnh: VTV Online)

“Tìm kiếm cơ hội trong khủng hoảng” là chủ đề cuộc hội thảo Công ty Chứng khoán MBS mới đây tổ chức cho các nhà đầu tư tại TP. HCM.

Theo các chuyên gia tại hội thảo, tăng trưởng GDP toàn cầu tiếp tục mở rộng trong tháng 4/2014 nhưng tỷ lệ tăng trưởng là thấp nhất kể từ tháng 10 năm ngoái. Chỉ số PMI toàn cầu giảm về mức 52,8, thấp trong vòng 6 tháng qua. Kinh tế tại các nước phát triển có tín hiệu tăng chậm lại trong khi các nền kinh tế mới nổi tiếp tục trong xu hướng trì trệ.

Trong khi đó, kỳ vọng tăng trưởng kinh tế Việt Nam khá tương đồng với các nước trong khu vực. Xét về mặt bằng giá, theo các chuyên gia, cổ phiếu Việt Nam thấp hơn song không hề rẻ hơn các thị trường trong khu vực. Các chuyên gia của MBS dự báo khả năng thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ dao động trong khoảng từ 534– 604 điểm trong sáu tháng cuối năm 2014.

Ngay sau cuộc hội thảo, Công ty chứng khoán MBS đã khai trương trụ sở mới Văn phòng Khu vực phía Nam tại Tòa nhà Sunny Tower, đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước