Cuối phiên 21/6, giao dịch chứng khoán tăng đột biến

Quang Sáng-Thứ bảy, ngày 22/06/2013 09:30 GMT+7

Phiên giao dịch chứng khoán cuối tuần và cũng là phiên cuối cùng các quỹ ETF sắp xếp lại danh mục cổ phiếu đã thực sự gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư chứng khoán, đặc biệt với những ai theo dõi diễn biến bất ngờ xảy ra vào những phút cuối cùng của phiên giao dịch buổi chiều 21/6.

Những phút giao dịch chứng khoán cuối cùng thực sự đã làm nhiều nhà đầu tư phải ngỡ ngàng khi chứng kiến lệnh bán hàng triệu cổ phiếu ồ ạt đổ vào thị trường, nhưng chỉ ít giây sau, một lượng cổ phiếu đặt mua áp đảo đã được tung ra và đẩy hầu hết các cổ phiếu từ giá sàn lên giá xanh, thậm chí giá trần. Chỉ trong 15 phút cuối, sàn TP.HCM giao dịch hơn 800 tỷ đồng, còn sàn Hà Nội cũng xấp xỉ 200 tỷ đồng.

‘ Ảnh: Báo Tiền Phong

Một loạt các cổ phiếu bị bán sàn rồi tăng lại toàn là bluechip như HAG, HPG, REE, PPC, ITA, PET. Trên sàn Hà Nội vào những phút cuối, cổ phiếu giao dịch mạnh và ấn tượng nhất là PVS với việc nhà đầu tư nước ngoài bỏ ra hơn 100 tỷ đồng mua hơn 6 triệu cổ phiếu này và chỉ trong vài phút cuối, khối ngoại gom hơn 80 tỷ đồng giá trị cổ phiếu PVS. VCG, PVX và PVC cũng được nước ngoài gom mạnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước