TTCK sôi động thu hút nhà đầu tư cũ trở lại

Sơn Hà-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 16:47 GMT+7

Sự sôi động của thị trường chứng khoán từ đầu năm đến nay đang thu hút các nhà đầu tư cũ trước đây quay trở lại thị trường.

Đầu năm 2008, chỉ số VN-Index là 921 điểm. Hơn một năm sau, thị trường đã giảm xuống đáy thấp nhất, chỉ còn có 235 điểm. Nhiều nhà đầu tư đã quá chán nản và rời bỏ thị trường này.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, thấy thị trường chứng khoán sôi động với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn, nhiều người đã quyết định quay trở lại.

Trong khoảng ba tháng đầu năm 2014, chỉ số VN-Index tăng hơn 20%, trung bình giao dịch mỗi phiên hơn 3.000 tỷ đồng, gấp đôi mức trung bình của năm 2013.

Công ty chứng khoán FPT cho biết, ba tháng đầu năm số lượng tài khoản hoạt động tăng gần 30% so với cuối năm 2013. Tuy nhiên, không phải tất cả là mở mới mà có nhiều tài khoản để không nhiều năm nay, giờ đã kích hoạt trở lại.

Tại Công ty chứng khoán MBS, chỉ 3 tháng đầu năm nay, số tài khoản hoạt động cũng tăng gần 20% so với cuối năm 2013, một phần không nhỏ cũng là tài khoản cũ hoạt động trở lại. Đối với các khách hàng cũ, công ty này có chế độ ưu đãi riêng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý vị theo dõi VIDEO sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước