0h ngày 11/9: Trực tiếp sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới

Minh Nguyễn-Thứ ba, ngày 10/09/2013 14:00 GMT+7

 Vào lúc 0h00 ngày 11/9 (giờ Việt Nam), sự kiện đặc biệt của Apple sẽ chính thức được diễn ra. Theo dự đoán, một loạt siêu phẩm công nghệ cộp mác “táo khuyết” sẽ đồng loạt ra mắt tại sự kiện này.

iPhone mới

Đúng với chu kỳ ra mắt sản phẩm của Apple, chiếc iPhone thế hệ thứ 7 chắc chắn sẽ được giới thiệu trong sự kiện vào đêm nay (11/9). Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Apple sẽ tung ra cùng lúc 2 phiên bản iPhone khác nhau chứ không phải 1 như thông thường. Một sản phẩm sẽ có tên iPhone 5S – bản nâng cấp của iPhone 5, tấn công thị trường smartphone cao cấp, trong khi đó, “người anh em” song sinh sẽ có tên 5C với vỏ nhựa và cấu hình giản lược, phục vụ thị trường tầm thấp, đang phát triển.

‘ iPhone 5S được cho là sẽ có cảm biến vân tay

Cho đến nay, sự hiện diện của cùng lúc 2 mẫu iPhone vẫn chưa được kiểm chứng. Mới đây nhất, Wall Street Journal đã đưa thông tin rằng iPhone 5C không hề tồn tại, song, câu trả lời chỉ đến từ đích thân CEO Tim Cook trong sự kiện sắp diễn ra.

iPad mới

Cùng với sự ra mắt của iPhone, thế hệ iPad mới cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Được biết, iPad cỡ lớn và iPad mini sẽ cùng lúc “đổ bộ” vào đêm nay, tuy nhiên, nhiều chuyên gia dự đoán đều cho rằng không nên quá trông chờ vào sự thay đổi hay đột phá nào từ iPad.

‘ iPad 5 sẽ mang thiết kế của iPad mini?

Theo đó, iPad nguyên cỡ sẽ được thiết kế lại theo phong cách của iPad mini với viền 2 bên được vát mỏng đi, mặt sau có cả màu đen, trọng lượng giảm đi… Nâng cấp của iPad thế hệ thứ 5 được cho là không đáng kể. Trong khi đó, iPad mini rất khó có khả năng được trang bị màn hình Retina ở thế hệ thứ 2 bởi các yếu tố liên quan đến giá thành sản phẩm.

Macbook Pro mới

Sự vắng mặt của Macbook Pro mới trong sự kiện hồi tháng 6 của Apple đã khiến nhiều tín đồ “táo khuyết” cảm thấy ngán ngẩm nuối tiếc. Và nếu còn dịp khác để thương hiệu Mỹ này giới thiệu tới người dùng chiếc laptop cao cấp của mình thì đó phải là sự kiện đặc biệt vào đêm nay.

‘ Macbook Pro Retina 2013 sẽ không "lỡ hẹn?

Theo dự đoán, Macbook Pro sẽ vẫn giữ lại dòng sản phẩm màn hình gương thông thường song không nâng cấp về cấu hình mà giảm giá bán, đồng thời, tăng cường sức mạnh phần cứng cho Macbook Pro Retina. Động thái này được cho là bước đi hướng tới việc ngừng sản xuất Macbook Pro màn hình thường trong thời gian tới của Apple.

Ngoài ra, một bí ẩn khác chưa có lời giải đó chính là sự hiện diện của Macbook Air Retina. Dù rất được chờ đợi song phiên bản Macbook Air vừa ra mắt tháng 6 chỉ được nâng cấp về cấu hình với hệ thống chip Core I thế hệ mới mang tên Haswell thay vì một màn hình với độ phân giải cao. Do đó, không loại trừ khả năng, trong sự kiện đêm nay, “táo khuyết” sẽ đem bất ngờ đến cùng Macbook Air Retina.

Đồng hồ thông minh

‘ Liệu Apple có chính thức bước chân vào thị trường đồng hồ thông minh?

Đây là một thị trường béo bở giàu tiềm năng mà “táo khuyết” chắc chắn đang lưu tâm tới. Hiện tại, nhiều thương hiệu cạnh tranh khác của Apple đều đã lấn sân sang thị trường đồng hồ thông minh. Và hẳn Tim Cook cũng như các cộng sự không hề mong muốn chuyện bản thân quá chậm chân hơn so với đối thủ.

iPod thế hệ mới

‘ iPod chưa thể bị "khai tử"

Dù không còn là một sản phẩm mũi nhọn của Apple vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên iPod vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Và trong sự kiện đặc biệt sắp diễn ra nhiều chuyên gia dự đoán cho rằng thương hiệu Mỹ sẽ tiếp tục làm mới dòng sản phẩm đã trở thành “huyền thoại” này của mình.

VTV News sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple TẠI ĐÂY. Mời quý khán giả quan tâm chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước