Apple có dấu hiệu "ngại" Samsung Galaxy S4?

Minh Nguyễn-Chủ nhật, ngày 17/03/2013 11:17 GMT+7

Apple cho thay mới hoàn toàn trang quảng bá iPhone 5 (Ảnh: Internet)

 Động thái thay mới hoàn toàn trang quảng cáo iPhone 5 phải chăng là bởi Apple đã bắt đầu cảm nhận được sức nóng từ Samsung Galaxy S4?

Hôm nay (17/3), Apple đã cho thay mới quảng cáo iPhone trên trang chủ, nhấn mạnh một số lý do vì sao người dùng ưu chuộng iPhone. Tất cả những hình ảnh đã sử dụng trong trang này đều được thay mới hoàn toàn.

"There's iPhone. And then there's everything else" (tạm dịch: Có iPhone. Sẽ có mọi thứ khác) là slogan mới của sản phẩm iPhone 5.

Ngoài ra, Apple cũng tập trung mô tả các chi tiết thiết kế bắt mắt của iPhone 5 cùng với một số điểm nổi trội trong mẫu sản phẩm cao cấp này như màn hình Retina, pin, chíp A6 - không quá mạnh về tốc độ xung nhịp nhưng lại thật sự hiệu quả...

Chiến dịch quảng bá mới của Apple được diễn ra chỉ 2 ngày sau khi đối trọng Samsung giới thiệu Galaxy S4. Với nhiều người, hành động lần này của Apple được cho là sự đề phòng trước sức hút mãnh liệt từ sản phẩm đình đám sắp chính thức lên kệ của thương hiệu Hàn Quốc.

Samsung liên tiếp có sự đầu tư lớn vào marketing trong những năm gần đây và có vẻ như Apple đang muốn chứng minh rằng họ không hề thua kém về khoản này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước