Barcelona và Real Madrid dùng dịch vụ OTT để "hút" fan

ICT News-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 10:00 GMT+7

Hai đội bóng nổi tiếng toàn cầu của Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid đã bắt đầu sử dụng tài khoản LINE Messenger từ ngày 3/9 nhằm thu hút lượng người ủng hộ.

Cả Real Madrid và Barcelona gần như mở đồng thời tài khoản trên hệ thống tài khoản chính thức của LINE Messenger nhằm cập nhật những tin tức mới nhất về đội bóng, kết quả trận đấu, thông tin bên lề, thông tin cầu thủ... tới người hâm mộ toàn cầu.

Giám đốc truyền thông của Real Madrid, ông Rafael De Los Santos chia sẻ: "Real Madrid muốn ngày càng trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ và dễ dàng tương tác với họ. LINE là phương thức hữu hiệu để thực hiện những mong muốn này".

Đi kèm với việc mở tài khoản chính thức, người dùng LINE cũng có cơ hội tải miễn phí bộ sticker Barcelona hay Real Madrid khi kết bạn với 2 đội bóng này. Hiện sticker Barcelona đã được giới thiệu và sắp tới sẽ là sticker Real Madrid.

Về phía LINE, với việc được hai câu lạc bộ hàng đầu thế giới quan tâm mở tài khoản chính thức trên quy mô toàn cầu, LINE không những có thể gia tăng lượng người dùng tại Tây Ban Nha (đang là 15 triệu) mà sẽ còn gây ảnh hưởng lên giới hâm mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước