“Biển đảo của chúng ta”: Đã có hơn 13.000 lời nhắn gửi

H.A-Thứ hai, ngày 03/06/2013 15:42 GMT+7

Ảnh: MC

 Tính đến 10h ngày 13/6, đã có hơn 37.000 thành viên Zalo quan tâm đến trang chính thức “Biển đảo của chúng ta” với hơn 13.000 lời nhắn gửi về chương trình.

Đông Nhi, Khởi My, Andrea, Miu Lê, Ninh Dương Lan Ngọc… không hẹn mà gặp cùng đồng loạt kêu gọi fan trên Zalo nhắn gửi yêu thương đến các chiến sĩ đang canh giữ vùng biển đảo của tổ quốc.

Đông Nhi viết: “Việc gìn giữ và bảo vệ biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa là điều mà mình nghĩ tất cả các công dân Việt Nam chúng ta đều muốn làm. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng có điều kiện tiến ra biển đảo để chiến đấu và bảo vệ quê hương, vì vậy chúng ta hãy cùng nhau gửi những tình cảm thân thương đến với các chiến sĩ và nhân dân nơi vùng biển đảo đang ngày đêm bảo vệ tổ quốc bằng chính xương máu của mình. Mỗi lời động viên của bạn sẽ mang lại thêm nhiều sức mạnh để các chiến sĩ và nhân dân nơi hải đảo vững tin với công cuộc bảo vệ quê hương”. Lời nhắn của giọng ca Chờ ngày nắng lên nhận được gần 800 trái tim và được fan ủng hộ nhiệt tình.

Cô ca sĩ, MC đắt sô Khởi My rất hào hứng trong việc kêu gọi fan hướng về biển đảo của tổ quốc. Cô chia sẻ: “Tinh thần yêu quê hương, yêu biển đảo được nhân rộng ở khắp nơi. Hy vọng, đây sẽ là động lực cực mạnh, giúp thế hệ trẻ như My ý thức hơn về trách nhiệm công dân với đất nước”.

Miu Lê, Andrea, Ninh Dương Lan Ngọc… cùng nhiều nghệ sĩ cũng không đứng ngoài cuộc, họ tích cực kêu gọi fan và bạn bè hưởng ứng chương trình “Biển đảo của chúng ta” trên Zalo. Những lời nhắn nhủ của Sao Việt đã góp phần khơi gợi lòng yêu nước của giới trẻ và số lượng tin nhắn gởi đến chương trình đã tăng lên cấp số nhân.

Cách thức chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương khá đơn giản, chỉ cần Quan tâm tài khoản “Biển đảo của chúng ta” trong mục Trang chính thức trên Zalo là các thành viên có thể thể hiện tình yêu biển đảo bằng tin nhắn, giọng nói, hình ảnh, hình vẽ… Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ cầu truyền hình Hà Nội – Trường Sa phát sóng trên hai kênh VTV1 và VTV4 vào ngày 7/6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước