CEO Google: 'Facebook đang tự làm hỏng việc'

Châu An-Thứ sáu, ngày 18/01/2013 00:00 GMT+7

Larry Page, CEO Google. Ảnh: CNN.

Trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi với trang công nghệ Wired, Tổng giám đốc Google, Larry Page, đã không ngại chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn của ông về đối thủ.

Khi được hỏi về động lực của Google trong việc cạnh tranh với Facebook, Page trả lời: "Họ thực sự là một công ty mạnh trong lĩnh vực này, nhưng họ đang thực hiện những việc không tốt (bad job) với chính các sản phẩm của mình".

Page không giải thích lý do vì sao ông lại có suy nghĩ như vậy nhưng những nhận xét này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Facebook trình làng công nghệ tra cứu dựa trên mối quan hệ và kết nối Graph Search - một trong những bước đi cơ bản đầu tiên để cạnh tranh về tìm kiếm online với Google.

CEO Google cũng nhấn mạnh rằng họ không cần phải mong Facebook thất bại thì mới có "cửa" vươn lên về mạng xã hội. "Chúng tôi đang đi theo hướng hoàn toàn khác. Thật sai lầm khi cho rằng chỉ có duy nhất một công ty có thể thành công trong mảng này", Page nói và khẳng định ông rất hài lòng với những gì Google+ đạt được thời gian qua. "Rất nhiều tính năng của Google+ được các đối thủ của chúng tôi bắt chước và làm theo, cho thấy chúng tôi đã làm tốt công việc của mình".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước