CEO Lenovo chia sẻ tiền thưởng cá nhân với nhân viên

Thái Bảo-Thứ tư, ngày 04/09/2013 09:42 GMT+7

 Giám đốc điều hành Yang Yuanqing của Lenovo Group Ltd, nhà sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất thế giới sẽ chia sẻ tiền thưởng của mình với người lao động trong năm thứ hai liên tiếp sau khi đạt doanh thu và lượng đơn đặt hàng ở mức cao kỷ lục.

Khoảng 10.000 công nhân của Lenovo sẽ được thưởng nóng ngay trong tháng này để ghi nhận những đóng góp của họ, Gina Qiao, Phó Chủ tịch cấp cao chịu trách nhiệm về nhân lực cho biết trong một bản ghi nhớ. Bản ghi nhớ này đã được xác nhận bởi phát ngôn viên Jeffrey Shafer, người tiết lộ tổng giá trị tiền thưởng cho nhân viên là 3,2 triệu USD.

Ông Yang Yuanqing, CEO Lenovo đã chia sẻ tiền thưởng của mình cho hơn 10.000 nhân viên năm thứ 2 liên tiếp sau khi hãng sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất thế giới tiếp tục lãi lớn. (Ảnh: ChinaFotoPress)

Như vậy trong tháng 9 này, mỗi người trong số 10.000 nhân viên của hãng máy tính cá nhân lớn nhất thế giới Lenovo sẽ nhận được thêm trung bình 325 USD trong khoản lương được trả. Khoản tiền này sẽ được chia cho nhân viên Lenovo đang làm việc tại 20 quốc gia, trong đó có 85% người nhận được tiền là công nhân của Trung Quốc.

Theo đánh giá của đại diện hãng Barclays tại Hong Kong, hành động dùng tiền cá nhân làm phần thưởng cho nhân viên là một nghĩa cử hiếm có, đặc biệt là với lãnh đạo một công ty Trung Quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước