Dell vẫn “trung thành” với Windows 7

-Chủ nhật, ngày 14/10/2012 18:38 GMT+7

Microsoft thông báo sẽ ra mắt hệ điều hành Windows 8 vào cuối tháng, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả người dùng và các doanh nghiệp đều chuyển sang dùng hệ điều hành mới này.

Trong một thông báo mới được đưa ra, Dell cho biết, công ty sẽ tiếp tục cung cấp những thiết bị sử dụng Windows 7 ngay cả khi hãng phần mềm khổng lồ Microsoft cho ra mẳt phiên bản hệ điều hành mới. Lý do đơn giản được Dell đưa ra là bản nâng cấp từ Windows XP lên Windows 7 vẫn chưa dùng hết tính năng, vì vậy, việc cập nhật lên Windows 8 không phải là ý kiến hay.
Theo đó, Dell lên kế hoạch sẽ sử dụng Windows 7 cho dòng laptop Alienware phục vụ đối tượng khách hàng là doanh nghiệp cũng như những người say mê chơi game.
“Chúng tôi sẽ vẫn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chạy trên Windows 7. Chúng tôi sẽ tạo ra những sản phẩm tiện dụng và thỏa mãn được yêu cầu khách hàng. Đối với nhóm khách hàng Alienware, họ biết họ muốn gì và chúng tôi sẽ cung cấp cho họ sự lựa chọn đó”, bà Alison Gardner, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Dell cho biết.
Bà Gardner cho biết thêm, đối với những khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm Latitude, OptiPlex và Precision, họ sẽ có sự lựa chọn giữa sản phẩm sử dụng Windows 7 hoặc Windows 8.
Được biết, Microsoft sẽ giới thiệu hệ điều hành Windows 8 vào ngày 26/10 tại New York. Cũng trong buổi ra mắt này, Microsoft sẽ trình diễn mẫu sản phẩm máy tính bảng Surface do chính hãng sản xuất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước