Đồng sáng lập Google chê màn hình cảm ứng

Châu An-Thứ năm, ngày 28/02/2013 23:02 GMT+7

Sergey Brin đeo kính Google Glass tại TED. (Ảnh: The Verge)

Sergey Brin của Google bất ngờ xuất hiện trong hội thảo TED (diễn ra ở California, Mỹ từ 25/2 đến 1/3) khoảng 10 phút để khoe kính Google Glass và chê bai công nghệ touchscreen.

Brin bắt đầu cuộc nói chuyện bằng cách nhìn xuống smartphone của ông và chia sẻ rằng như bao người khác, ông dành nhiều thời gian nhất trên điện thoại.

"Tôi vẫn thường tự hỏi liệu đây có phải là cách chúng ta thực sự muốn để kết nối với những người khác trong cuộc sống. Tôi thấy nó thật yếu ớt. Bạn đang cọ vuốt trên tấm kính không có nét gì đặc biệt", Brin nhận xét.

Mục tiêu của Google là tạo ra một cách tương tác thú vị hơn. "Liên tục kiểm tra điện thoại đã trở thành thói quen. Tôi luôn vuốt màn hình để xem có gì quan trọng không. Google Glass sẽ giúp thoát khỏi điều đó", nhà sáng lập hãng dịch vụ tìm kiếm Mỹ chia sẻ.

Chiếc kính kết nối Internet của Google hỗ trợ chụp ảnh, quay video, hiển thị thông tin theo nhu cầu thông qua các câu lệnh bằng giọng nói. Brin cũng khẳng định một lần nữa rằng kính tương tác sẽ được bán ra thị trường trong năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước