Facebook sẽ có nút “Thông cảm” để thay cho nút “Thích”?

TCTD-Thứ tư, ngày 11/12/2013 14:00 GMT+7

 Thay vì nhấn nút “Thích” (Like) trong mọi tình huống trên Facebook, các bạn sẽ có thêm lựa chọn “Thông cảm” để thể hiện sự quan tâm của mình.

Facebook là một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới với nhiều tính năng chia sẻ thú vị và hữu hiệu. Một trong số đó là nút “Thích” để bày tỏ sự quan tâm tới một vấn đề được đăng tải. Tuy nhiên gần đây các kỹ sư Facebook đang thiết kế thêm nút “Thông cảm” để thay thế nút “Thích” trong một số tình huống.

‘ Ảnh: Huffingtonpost

Mới đây, Facebook cho biết một nhóm kỹ sư của công ty đang làm việc trong một dự án sáng tạo để thay đổi nút “Thích” thành “Thông cảm”. Nút này sẽ được sử dụng khi ai đó đăng tin buồn trên mạng xã hội, ví dụ như khi thú cưng bị thất lạc hay sự thay đổi trạng thái tình cảm thành trạng thái độc thân.

Sắp tới, thay vì chỉ có lựa chọn duy nhất là nút bấm “Thích” để thể hiện sự quan tâm, người sử dụng cũng có thể chọn lựa sử dụng nút “Thông cảm” để cùng chia sẻ với các nội dung được đăng tải trên Facebook. Mặc dù có sự hưởng ứng đông đảo nhưng Facebook cho rằng hiện nay chưa tới lúc để đưa sản phẩm này ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước