Fujifilm công bố máy ảnh siêu bền FinePix XP200

H&M-Thứ sáu, ngày 22/03/2013 15:25 GMT+7

FinePix XP200 có thể hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt (Ảnh: Engadget)

 Chiếc máy ảnh "nồi đồng cối đá" mới nhất của Fujifilm được trang bị nhiều tính năng tiên tiến và có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Ngày hôm nay (22/3), Fujifilm đã chính thức giới thiệu chiếc máy ảnh tự động mang tên Finepix XP200.

Sản phẩm mới này của thương hiệu Nhật Bản sẽ có các màu đỏ, tím, vàng, xanh lá cây, xanh da trời và cam cho người dùng lựa chọn. Máy được trang bị cảm biến CMOS 16 Mp; ống kính có dải zoom lớn từ 28-140mm lens, phù hợp cho nhiều nhu cầu chụp ảnh như phong cảnh, chân dung... và được kèm theo chế độ chống rung; màn hình LCD 920.000 điểm ảnh; tốc độ chụp cao, có thể lên đến 10 hình/giây...

Ngoài ra, FinePix XP200 còn có khả năng quay phim độ phân giải full HD 1080 60 hình/giây cùng tính năng kết nối Wifi cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp những bức ảnh vừa chụp lên một đám mây lưu trữ.

Tuy nhiên, điểm thực sự đáng chú ý của mẫu sản phẩm vừa được Fujifilm công bố không phải là ở phần cứng mà chính là khả năng chịu đựng những điều kiện khắc nghiệt.

Thừa kế truyền thống "siêu bền" vốn có của seri Fujifilm XP, FinePix XP200 được giới thiệu là có thể chống nước ở độ sâu lên đến 15m; hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết -10 độ C và hoàn toàn không "xi-nhê" khi được thả rơi từ độ cao nhỏ hơn 2m.

Hiện tại, giá bán cũng như thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này chưa được tiết lộ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước