Hé lộ hình ảnh chính thức của BlackBerry Z10

-Thứ bảy, ngày 26/01/2013 08:48 GMT+7

Lần đầu tiên các tín đồ công nghệ được nhìn thấy những hình ảnh chính thức của BlackBerry Z10, thiết bị sẽ sử dụng hệ điều hành BB10 qua những tiết lộ mới trên tài khoản Twitter EVLeaks.

Trước lễ công bố hệ điều hành BB10 cùng một số mẫu điện thoại đi kèm được RIM tổ chức vào ngày 30/1 tới, người dùng trên toàn cầu đã có dịp tìm hiểu về một thiết bị của hãng thông qua những hình ảnh rò rỉ trên các chuyên trang công nghệ.

Tuy nhiên vào ngày hôm qua 25/1, lần đầu tiên những các tín đồ công nghệ đã có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức đầu tiên về “chú dế” Blackberry Z10, mẫu điện thoại sẽ sử dụng hệ điều hành BB10 và được ra mắt vào cuối tháng 1 tới đây.

‘ Hình ảnh chính thức của BlackBerry Z10 rò rỉ trên EVLeak

Theo trang công nghệ Slashgear, tài khoản Twitter EVLeaks tương đối uy tín trong việc công bố những hình ảnh “rò rỉ” vì thế người dùng có thể có những hình dung khá chi tiết về hình dáng, thiết kế của Blackberry Z10. Điều đáng tiếc là ngoài vẻ bề ngoài, EVLeaks không cung cấp thông tin gì thêm về mẫu điện thoại này.

Cũng theo nhận định của nhiều trang báo công nghệ, về thiết kế, BlackBerry 10 dù không có điểm nhấn nào thực sự đặc biệt nhưng lại khá hài hòa về mặt đường nét, chi tiết. Bên cạnh đó, sức mạnh của BB10 cũng là một lọi thế thực sự. Hai hình ảnh mà EVLeaks vừa tiết lộ cho thấy Blackberry Z10 đang duyệt web, sử dụng email và mạng xã hội trên hệ điều hành BB10.

Sau kết quả làm ăn thua lỗ kéo dài, RIM đã quyết định tung ra BB10 như một cú hích “sống còn” cho sự phát triển của tập đoàn vào ngày 30/1 tới. Trước đó, những thông tin rò rỉ ban đầu về BB10 đã giúp cho cổ phiếu của RIM thăng hoa đáng kể và nhiều chuyên gia cũng đã dành cho hãng công nghệ Canada những dự báo đầy tích cực. Theo kế hoạch, các hãng tin lớn sẽ có mặt tại sự kiện và tường thuật trực tiếp những diễn biến ở đó.

Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng RIM sẽ mang tới buổi ra mắt BB10 hai mẫu điện thoại thông minh chạy nền tảng mới, để chứng minh cho sức mạnh và sự hấp dẫn của cả hệ điều hành BB10 cũng như những thiết bị cài đặt nền tảng này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước