iOS 7 sẽ ra mắt đúng hẹn vào tháng sau?

M.H (dịch)-Thứ năm, ngày 02/05/2013 16:01 GMT+7

iOS 7 vẫn sẽ ra mắt kịp thời điểm dự kiến? (Ảnh minh họa)

 Nhiều khả năng, iOS 7 vẫn sẽ kịp ra mắt đúng lộ trình bất chấp việc trước đó Apple đã "úp mở" về những chậm trễ có thể xảy ra.

Trước đây, Apple đã "úp mở" về việc mọi sản phẩm của hãng có thể sẽ ra mắt chậm hơn so với chu kì giới thiệu sản phẩm trước kia. Do đó, nhiều người tin rằng Mac OS và cả iOS cũng sẽ bị lùi thời điểm ra mắt.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ All Things D lại khẳng định rằng, Apple đang gấp rút triển khai iOS 7 cho kịp tiến độ. Thậm chí, các lãnh đạo của "trái táo cắn dở" còn điều động những kĩ sư đang phát triển dự án Mac OS sang hỗ trợ, nhằm giúp iOS 7 ra mắt đúng thời hạn.

Cũng theo nguồn tin kể trên, iOS 7 được cho là có khác biệt lớn so với những phiên bản hệ điều hành trước đó, làm thay đổi cách thức sử dụng iDevices (tên gọi chung, chỉ các thiết bị di động Apple) của người dùng.

Thông tin này càng được củng cố khi hôm thứ Tư (1/5), tờ Bloomberg cũng đã tiết lộ về việc thiết kế trưởng của Apple - Jonathan Ive đang đánh giá những "thay đổi đáng kể" trên nền tảng iOS. Theo đó, những ứng dụng như Lịch (Calendar) hay Thư (Mail) có thể sẽ được làm mới hoàn toàn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước