iOS 7 sẽ ra mắt trong tháng 6?

P.V (dịch)-Thứ tư, ngày 03/04/2013 12:03 GMT+7

iOS 7 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới? (Ảnh: Internet)

 Chưa có một thông tin chính thống nào khẳng định việc Apple đang phát triển iOS 7, song những tin đồn về hệ điều hành hoàn toàn mới cho các thiết bị di động của "trái táo cắn dở" vẫn gây được rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận.

iOS 6 của Apple đang liên tục được nâng cấp nhưng nó vẫn mắc phải khá nhiều lỗi nghiêm trọng trong thời gian qua (ví dụ như lỗi "màn hình khóa"). Vì thế, tin đồn về khả năng Apple cho ra mắt hệ điều hành iOS 7 hoàn toàn mới trong thời gian tới, đang xuất hiện ngày một nhiều.

Mới đây, John Gruber, một blogger nổi tiếng là có những nguồn tin chính xác từ Apple, đã nhấn mạnh rằng iOS 7 thực sự đang được phát triển với những tính năng chưa từng xuất hiện trong các phiên bản trước. Thậm chí, người này còn cho biết, vì tiến độ của hệ điều hành mới này đang bị chậm hơn so với dự kiến nên Apple còn kéo cả những kĩ sư đang phát triển Mac OS X 10.9 sang để khắc phục.

Được biết, ngay từ lúc này, nhiều kỹ sư thiết kế iOS đã được dùng thử hệ điều hành mới của Apple. Song, những chiếc iPhone của họ được trang bị các kính lọc phân cực trên màn hình. Những chiếc kính lọc này có tác dụng làm giảm đáng kể góc nhìn, khiến cho những kẻ muốn nhìn trộm khó có thể nhận biết được đó là một chiếc iPhone chạy hệ điều hành iOS hoàn toàn mới.

Cũng theo Gruber, hệ điều hành iOS 7 nhiều khả năng sẽ được giới hiệu tại Hội nghị lập trình viên quốc tế WDC 2013 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước