iPhone có thể “lén” chụp ảnh kẻ trộm

-Thứ hai, ngày 18/03/2013 11:15 GMT+7

Ảnh minh họa

 Thiết bị chạy hệ điều hành iOS có thể được kích hoạt từ xa để chụp ảnh kẻ trộm, gửi email về cho chủ nhân là một trong những tính năng nổi bật nhất của phiên bản phần mềm bảo mật CMC Mobile Security vừa được công bố.

Tiếp theo phiên bản dành cho hệ điều hành Android, CMC InfoSec tiếp tục cung cấp miễn phí phiên bản CMC Mobile Security chạy trên nền tảng Windows Phone và iOS.

Sản phẩm có chế độ quét với nhiều sự lựa chọn cho phép người dùng: quét toàn bộ máy, quét thư mục Media, quét các chương trình cài đặt, quét tệp tin tài liệu. Cơ chế quét liên tục nhằm đảm bảo ngăn ngừa virus lây lan từ thư mục này sang thư mục khác một cách nhanh nhất.

Người dùng có thể điều khiển từ xa dựa trên nền tảng web, đăng nhập và kiểm tra tình trạng của điện thoại ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Từ đó, bật chuông cảnh báo khi điện thoại bị thất lạc, đồng thời cho phép người dùng sao lưu dữ liệu nhằm giảm thiểu nguy cơ bị mất thông tin liên lạc, hình ảnh riêng tư. Ngoài ra, với phiên bản chạy trên iOS có thêm tính năng kích hoạt từ xa chế độ chụp hình đối tượng đang sử dụng thiết bị và gửi vào mail đã đăng ký trước đó.

Giao diện sản phẩm hiện đang sử dụng 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh. Dự kiến đến 26/9 bộ cài sẽ chính thức có mặt trên Google Play và cung cấp miễn phí cho người sử dụng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước