Khai mạc VCK Robocon Việt Nam 2013

Minh Nguyễn - VTV News-Thứ ba, ngày 07/05/2013 22:40 GMT+7

 Tối nay (7/5), tại Cung Thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng, vòng Chung kết Robocon toàn quốc 2013 đã chính thức được khai mạc. Đồng thời, 2 bảng đấu A và B cũng chính thức được khởi tranh và chọn ra 4 đội xuất sắc nhất, đi tiếp vào vòng sau.

Đúng 20h30' tối nay (7/5), lễ khai mạc vòng Chung kết cuộc thi Robocon Việt Nam 2013 đã chính thức được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng. Buổi lễ có sự hiện diện của ông Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN, Trưởng Ban Tổ chức Robocon Việt Nam; ông Đặng Xuân Thu, Giám đốc VTV Đà Nẵng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Robocon Việt Nam; ông Đỗ Quốc Khánh, Trưởng Ban Khoa giáo Đài THVN; ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cùng nhiều vị khách quý khác.

‘ Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC: Hồng Phúc và Thanh Vân

Năm nay, ngoài các đội mạnh, giàu truyền thống về Robocon như ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh, ĐH Lạc Hồng, ĐH Duy Tân, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên...còn có sự xuất hiện của những gương mặt mới như ĐH Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân...

‘ Sự xuất hiện của 2 bình luận viên là một nét mới đáng chú ý trong Robocon 2013

Một điểm mới đáng chú ý của chương trình Robocon 2013 chính là sự tham gia bình luận của nhà báo Anh Ngọc cùng kỹ sư Đinh Tiến Dũng. Những màn tung hứng, đối đáp của hai nhân vật này hứa hẹn sẽ tăng thêm phần hấp dẫn cho những trận đấu nảy lửa.

‘ Hệ thống chấm điểm bằng máy hiện đại, chính xác

Ngoài ra, ở mùa Robocon năm nay, việc số hóa hệ thống chấm điểm cũng đã dần hoàn thiện hơn, bảo đảm mọi trận đấu đều được đánh giá một cách chính xác và minh bạch nhất.

‘ Rất nhiều chiến thắng tuyệt đối được ghi nhận trong ngày thi đầu tiên

Sau lễ khai mạc, các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A và bảng B cũng đã chính thức được khởi tranh. 4 đội xuất sắc nhất, giành quyền đi tiếp vào vòng 1/16 gồm có: Sao Đỏ DT02, VTEC RTC, Sao Đỏ TNT 1 và BKIT Không Độ.

Các lượt trận thuộc bảng C và bảng D, vòng Chung kết Robocon Việt Nam 2013, sẽ khởi tranh từ 20h30' đến 22h30' ngày mai (8/5) và được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTV2, mời Quý khán giả chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước