MobiFone triển khai bản kê chi tiết cước điện tử

Nhân Mã-Thứ hai, ngày 24/02/2014 14:10 GMT+7

Từ ngày 21/02/2014 MobiFone thay thế hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước di động cho thuê bao trả sau từ bản giấy chuyển sang phương thức điện tử.

Với mong muốn đem lại nhiều lợi ích, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng tính bảo mật cho khách hàng, đồng thời hưởng ứng luật bảo vệ môi trường và chủ trương phát triển thương mại điện tử của Nhà nước, kể từ ngày 21/02/2014 MobiFone thay thế hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước di động cho thuê bao trả sau từ bản giấy chuyển sang phương thức điện tử.

Theo đó, từ ngày 21/02/2014, thông báo cước sử dụng hàng tháng được gửi cho khách hàng sẽ không kèm bảng kê chi tiết cước. Bảng kê chi tiết cước sẽ được MobiFone cung cấp miễn phí qua các hình thức sau:

Cung cấp trên Webportal

Khách hàng đăng ký thành viên webportal của MobiFone, đăng nhập vào trang www.mobifone.com.vn để xem, in, tải về máy tính Bảng kê chi tiết cước trong 03 tháng gần nhất. Với tháng hiện tại đang sử dụng, khách hàng xem cước tạm tính và chi tiết cước thông qua chức năng Tra cước cước phát sinh.

Khi truy cập web để xem bảng kê chi tiết cước, hệ thống sẽ thông báo bằng tin nhắn tới số điện thoại đang được truy cập thông tin để khách hàng được biết.

Cung cấp qua email của khách hàng

Khách hàng đăng ký dịch vụ bằng cách nhắn tin theo cú pháp “DK địa chỉ email” gửi tới số 9245 hoặc đăng ký tại các cửa hàng giao dịch hoặc đăng ký trên website của MobiFone. Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi thông báo cước và bảng kê chi tiết cước hàng tháng tới địa chỉ email của khách hàng.

‘ Cung cấp tại các cửa hàng của MobiFone



Ngoài các hình thức trên, MobiFone sẽ cung cấp bảng kê chi tiết cước cho khách hàng khi khách hàng tới giao dịch tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về cước và các thông tin khác tại các cửa hàng chính thức của MobiFone.

Thực tế cho thấy, việc chuyển sang hình thức thông báo chi tiết cước điện tử là một bước đi phù hợp trong thời đại kỹ thuật số. Nếu như trước đây, khách hàng trả sau thường phải chờ đến cuối kỳ cước để nhận bảng kê chi tiết bằng giấy, thì với các hình thức điện tử trên, khách hàng có thể tra cước bất kỳ lúc nào trong tháng để quản lý mức chi tiêu. Việc triển khai gửi bảng kê chi tiết cước điện tử cũng bảo mật thông tin của khách hàng hơn và hạn chế tình trạng khách hàng không nhận được các bảng kê chi tiết cước vì lý do khách quan như đi công tác, đi làm về muộn…

Ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành thông tin di động đã từng bước hiện đại hóa. Trước đây, MobiFone đã tiên phong trong việc kích thích nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt (trả cước qua ATM, Internet Banking) và hiện nay chúng tôi tiếp tục áp dụng phương thức sử dụng bảng kê chi tiết cước điện tử (SMS hoặc email) thay cho bảng kê chi tiết cước bằng giấy. Qua hoạt động này, khách hàng sẽ tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ tiện ích của MobiFone mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, MobiFone mong muốn chung tay cùng xã hội thực hiện bảo vệ môi trường, tránh lãng phí giấy”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước