MobiFone và quảng cáo ấn tượng về ước mơ

Hoa Lê-Thứ ba, ngày 29/04/2014 16:32 GMT+7

Thời gian gần đây, MobiFone đã tung ra thị trường một clip quảng cáo gây ấn tượng với nhiều khách  hàng. Hãy ước mơ và MobiFone sẽ chắp cánh những ước mơ đó thành hiện thực – đó là thông điệp mà MobiFone muốn truyền tải với khách hàng thông qua 45 giây quảng cáo.

Những câu chuyện về ước mơ

Trong clip quảng cáo, MobiFone đã chọn một hình thức gây ấn tượng bằng cách kể các câu chuyện về ước mơ. Mỗi cảnh quay trong clip là một câu chuyện về những ước mơ tưởng chừng xa với nhưng đều trở thành hiện thực. Theo các chuyên gia, 4 nhân vật trong clip tương ứng với các lớp khách hàng của MobiFone.

Mở đầu clip quảng cáo là hình ảnh một bé gái cầm chiếc smartphone chụp hình trong gian phòng được trang trí bởi những chòm sao, những dải thiên hà quay quanh trái đất, thể hiện ước mơ khám phá vũ trụ qua các phương tiện truyền thông. Ước mơ tưởng chừng không tưởng ấy đã được hiện thực hóa ở cuối cảnh quay khi cô bé mặc bộ đồ phi hành gia bay ra ngoài trái đất.

Tiếp theo ước mơ độc đáo và xa vời của bé gái là ước mơ rất đời thường của một chàng sinh viên – trở thành một kiến trúc sư giỏi. Ước mơ ấy được thể hiện qua hình ảnh chàng sinh viên sử dụng chiếc máy tỉnh bảng để vẽ kiến trúc một tòa nhà độc đáo. Ước mơ của cậu cũng thành hiện thực khi cảnh quay tòa kiến trúc mọc lên sừng sững ngay sau đó.

Cảnh quay thứ ba là hình ảnh một cô gái ngồi trên sofa hát một mình trong căn phòng nhỏ và tải clip của mình lên youtube. Cũng như vậy, ước mơ trở thành ca sĩ của cô gái đã thành hiện thực ở cuối cảnh quay, khi cô được đứng trên sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả hâm mộ.

Đoạn phim quảng cáo kết thúc với hình ảnh một bác tiểu thương kinh doanh cà phê – một sản phẩm nổi tiếng của Việt Nam trên thế giới. Chỉ với 2 cú chạm nhẹ trên chiếc smartphone nhỏ gọn trong lòng bàn tay, bác tiểu thương đã kết nối thông tin online để giải quyết những đơn đặt hàng rất nhanh chóng, mang sản phẩm cà phê của mình ra khắp thế giới. Bằng việc áp dụng công nghệ trong kinh doanh, bác tiểu thương đã thành công trên thương trường. Điều đó thể hiện bằng hình ảnh bác tiểu thương bước chân vào một nhà hàng sang trọng ở Pháp, trong đó, rất nhiều khách nước ngoài đang đọc báo nhâm nhi li cà phê Việt Nam.

Không chỉ thể hiện bằng những hình ảnh ấn tượng, lời dẫn trong clip quảng cáo cũng được gọt giũa một cách tỉ mỉ và xúc tích trên nền nhạc vui nhộn. "Không có ước mơ nào là viển vông, không có dự định nào quá xa tầm tay với. MobiFone mang đến cho bạn những dịch vụ viễn thông hiệu quả giúp bạn kết nối, mở rộng tầm nhìn và hoạch định tương lai” – câu dẫn không quá dài nhưng đã biểu đạt trọn vẹn thông điệp: Hãy mơ ước và MobiFone sẽ thực hiện vai trò kết nối để biến ước mơ đó thành hiện thực.

“Giải mã” thông điệp

Thu Minh, sinh viên trường Đại học Ngoại thương, chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với clip quảng cáo của MobiFone. Mỗi nhân vật có một ước mơ khác nhau, có ước mơ rất đời thường nhưng có những ước mơ rất viển vông. Nhưng rút cuộc, tất cả đều được hiện thực hóa nhờ sự phát triển của công nghệ và hỗ trợ của những dịch vụ hữu ích”.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước - Tiếp thị của MobiFone cho biết, thông qua clip quảng cáo, MobiFone muốn thực hiện chiến dịch truyền tải thông điệp thương hiệu “MobiFone kết nối tương lai”. Theo đó, MobiFone khuyến khích khách hàng sáng tạo cho cuộc sống tốt đẹp hơn và MobiFone sẽ thúc đẩy điều đó bằng các dịch vụ tốt nhất cung cấp cho khách hàng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, người tiêu dùng đòi hỏi các tiện ích ưu việt hơn từ dịch vụ di động để điện thoại trở thành công cụ phục vụ cho cuộc sống hiệu quả hơn. Vì vậy, MobiFone cần phải tìm ra điểm khác biệt cho thương hiệu của mình. Và “Kết nối tương lai” là thông điệp thể hiện được sự nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến của MobiFone nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive