MOL - PeaceSoft cùng vận hành ví điện tử

H.A-Thứ bảy, ngày 27/04/2013 06:10 GMT+7

Ảnh: Huyền Minh

 MOL - Công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử hàng đầu châu Á vừa chính thức ký kết thỏa thuận liên doanh với PeaceSoft Group, để có được 50% cổ phần của NgânLượng.vn.

Theo thỏa thuận liên doanh này, MOL và PeaceSoft sẽ cùng vận hành Ví điện tử Ngân Lượng cùng các dịch vụ thanh toán điện tử khác có liên quan.

NgânLượng.vn được PeaceSoft thành lập năm 2009 và được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động trung gian thanh toán. NgânLượng.vn hiện đã kết nối với hơn 10.000 website bán hàng hoá vật chất và nội dung số, 3 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và 24 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, một nửa trong số đó là kết nối trực tiếp.

Ông Ganesh Kumar Bangah, Tổng Giám Đốc của MOL toàn cầu nhận định rằng Việt Nam không chỉ là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất mà còn là một trong những thị trường Internet lớn nhất tại Đông Nam Á với hơn 31 triệu người dùng. "Các cơ hội phát triển của thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến ở Việt Nam là rất lớn, trên cả các thiết bị di động và sử dụng Internet”. Đây cũng chính là lý do MOL tiến hành đầu tư chiến lược vào Ngân Lượng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước