Những ứng dụng vui nhộn cho ngày Cá tháng Tư

H.A-Thứ tư, ngày 27/03/2013 10:57 GMT+7

Màn hình Photofunia với chủ điểm Galleries

 Song song với các “kiểu nói dối” truyền thống, các ứng dụng giúp cho mọi người có thêm sự vui vẻ, thoải mái trên điện thoại hay máy tính cũng được xây dựng trong cho người dùng tải về sử dụng theo chủ đề Cá tháng Tư.

Theo nhận xét, bộ ứng dụng và game trên nền tảng Windows cho máy tính và điện thoại Windows Phone có thể là đồng minh hiệu quả đến mức ngạc nhiên, tạo hiệu ứng bất ngờ hơn khi dựng các trò đùa vui nhộn cho bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

Sau đây là một vài ứng dụng tiêu biểu:

MyTextTwister: Cung cấp miễn phí trên nền tảng Windows 8/ Windows Phone, tạo ra sự vui nhộn cho email, Facebook và Twitter. Sử dụng ứng dụng này để tạo ra các hiệu ứng văn bản ngạc nhiên và trang trí nó theo phong cách kí tự ASCII; tạo ra các loại thiệp chúc mừng, đùa tếu hoặc chỉ là gửi các thông tin hơi gàn, hoặc tiếu lâm, ngộ nghĩnh tới bạn bè… Người dùng có thể gửi đi các từ ngữ khôi hài chỉ bằng bộ công cụ là bàn phím, cùng với các kí tự ⓉⒺⓍⓉ!

9Gag Viewer (Win 8) / 9Gag.com (WP 8): Ứng dụng cung cấp miễn phí trên nền tảngWindows 8/ Windows Phone giúp bạn trở thành trung tâm gây hài, tạo sự hưng phấn vui vẻ cho bạn bè.

Wikipedia: Khi không tạo ra trò chơi riêng, người dùng chắc chắn muốn độc lập và không bị lôi kéo trở thành trung tâm vui đùa của người khác. Hãy giữ cập nhật với ứng dụng Wikipedia để kiểm tra chéo sự kiện tức thì và chắc rằng mình không phải là đối tượng của các trò tếu Cá tháng Tư.

PhotoFunia: là ứng dụng đám mây cho việc chỉnh sửa ảnh, với rất nhiều công cụ vui và trải nghiệm độc đáo. Với một tấm hình bất kỳ, ứng dụng sẽ tự chỉ định gương mặt trên bức hình và giúp người dùng đưa ra các hiệu ứng dễ thương kèm với những điểm hay trên tạo hình gương mặt.

Fun Sounds: Cung cấp hơn 120+ hiệu ứng âm thanh và khả năng lưu trữ âm thanh riêng thông qua nhiều biểu tượng và phương thức phong phú. Ví dụ chỉ cần lắc điện thoại, bạn có thể đem đến sự vui nhộn cho bạn bè và người thân.

The Lie Detector: Ứng dụng này mô phỏng việc in vân tay với các hành vi động, và chỉ định người sử dụng đang nói dối hay nói thật! Dĩ nhiên đây chỉ là trò tếu mà thôi! Bạn phải kiểm soát kết quả trò chơi, nhờ bằng việc nghiêng điện thoại sang trái hay sang phải...

Fake It: Người dùng có thể chọn từ danh sách dài sau đây các trò đùa để trêu trọc thành viên gia đình hoặc bạn thân trong ngày Cá tháng Tư này như: Điện thoại hỏng, màn hình vỡ, cuộc gọi giả mạo, bắn súng, cảnh sát, la hét và nhiều các sự kiện khác nữa...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước