Phương pháp SEO thu hút 1 triệu lượt truy cập cho website lần đầu được chia sẻ tại Việt Nam

PV-Thứ tư, ngày 11/07/2018 12:10 GMT+7

VTV.vn - Entity Building 3.0 được đánh giá là xu hướng SEO trong tương lai mang lại nhiều hiệu quả về thứ hạng và lượng truy cập cho các website.

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo vừa tổ chức một sự kiện chuyên sâu về SEO với chủ đề về phương pháp SEO Entity Building 3.0 tại TP.HCM. Diễn giả chính của sự kiện là ông Đỗ Anh Việt – CEO GTV SEO. Sự kiện đã thu hút gần 500 các SEOer (những người làm SEO), và chủ doanh nghiệp tham dự.

Thuật toán của Google đã và đang thay đổi từng ngày, từng giờ. Thông thường, để trở thành website uy tín với Google, các SEOer sẽ phải làm một loạt những hạng mục cho chính website của mình như đi link "chất lượng" trên diễn đàn, xây dựng hệ thống website vệ tinh riêng biệt, công cụ xây dựng liên kết tự động, đăng bài viết, dẫn link từ các website uy tín... hay là các phương pháp SEO "mũ trắng" (Social SEO, Content Marketing, tạo dựng Content Viral...). 

Tuy nhiên, khi nhìn vào những cách thức này, các SEOer, chủ doanh nghiệp sẽ choáng ngợp bởi chi phí đầu tư quá cao, cần rất nhiều nhân lực, thời gian để triển khai và khó chắc chắn về kết quả.

Phương pháp SEO thu hút 1 triệu lượt truy cập cho website lần đầu được chia sẻ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Entity Building 3.0 được đánh giá là xu hướng SEO trong tương lai mang lại nhiều hiệu quả về thứ hạng và lượng truy cập cho các website

Theo ông Đỗ Anh Việt, những phương pháp SEO cũ đã bộc lộ điểm hạn chế và trên thị trường Việt Nam hiện nay đang nổi lên xu hướng SEO "Entity building" – xây dựng thực thể cho website. Mặc dù cách thức này đã được thế giới áp dụng từ năm 2004 nhưng không nhiều doanh nghiệp Việt Nam chú trọng.

Trong SEO, Entity được hiểu là một phương thức biến website trở thành một website uy tín, lên top trên Google. Với phương pháp này, các chủ website có thể tự tay xây dựng cho mình một hệ thống traffic (lượng truy cập) đạt đến 1 triệu truy cập/tháng một cách an toàn, bền vững. 

Theo ông Đỗ Anh Việt, có 3 trụ cột trong SEO giúp các trang web có thể tăng xếp hạng với mọi từ khóa đó là Trust (Sự uy tín) - Traffic (Sự tương tác) - Theme (Sự liên quan). Ông Đỗ Anh Việt cũng cho biết Entity chính là điều Google muốn nhìn thấy ở tất cả các website, là tương lai của SEO.

"Ở Entity có tất cả sự cộng hưởng sức mạnh của các trường phái SEO khác giúp xây dựng hệ thống lượng truy cập cho website đột phá gấp 10 lần chỉ với 1 giờ làm việc mỗi ngày trong 2 tháng", ông Đỗ Anh Việt cho biết.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước