Rò rỉ hình ảnh phiên bản nâng cấp của HTC One

Hải Lê (dịch)-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 14:02 GMT+7

 Sản phẩm vừa bị rò rỉ, được đồn có tên HTC One Max, ngược với những sản phẩm “ăn theo” HTC One, có thể được coi là phiên bản nâng cấp của “siêu phẩm” công nghệ mang nhãn hiệu Đài Loan này.

Mới đây, một blog cá nhân có tên TD Zhijia tại Trung Quốc đã cho đăng tải những hình ảnh rất cụ thể, chi tiết về một thiết bị hiện chưa có mặt trên thị trường. Từ những bức hình thu được, có thể thấy, sản phẩm bị rò rỉ này mang đường nét thiết kế đặc trưng giống với HTC One, nhưng cũng có những điểm khác biệt đáng kể. Và nhiều chuyên gia dự đoán tin rằng, sản phẩm chưa ra mắt của thương hiệu Đài Loan, sẽ có tên là HTC One Max – một bản nâng cấp của HTC One, chứ không phải một loạt sản phẩm “ăn theo” nhằm đa dạng hóa phiên bản như trước đây.

Dễ nhận thấy nhất, viền 2 bên của HTC One Max đã được bó hẹp lại hơn so với HTC One nguyên thuỷ, điều này sẽ giúp màn hình được trải rộng hơn.

‘ HTC One Max có viền 2 bên mỏng hơn HTC One nguyên bản

Bên cạnh HTC One Max, chủ nhân của blog này còn có trong tay cả chiếc Galaxy Note 3 – hiện chưa ra mắt tại Trung Quốc (chỉ vừa mới có tại Việt Nam trong ngày hôm qua). Và nhìn vào kích thước, có thể thấy HTC One Max thậm chí sẽ còn to hơn cả chiếc phablet mang thương hiệu Samsung.

‘ HTC One Max to hơn cả Galaxy Note 2 và Galaxy Note 3

Nhìn vào tỉ lệ thiết bị, có thể thấy, HTC One Max sẽ có màn hình khoảng cỡ 5.9 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, tương đương Galaxy Note 3 và HTC One nguyên bản. Thông số này cho thấy, mật độ điểm ảnh trên HTC One Max là 373 PPI, con số này báo hiệu một sự “sang trang” của công nghệ màn hình S-LCD 3.

Cũng theo chủ nhân của blog nói trên, HTC One Max sẽ mang đến công nghệ bảo mật hoàn toàn mới thay vì gạt để mở hay khoá mã số thông thường. Lời bật mí này khiến không ít người nghĩ đến công nghệ bảo mật vân tay giống với trên iPhone 5S vừa được giới thiệu cách đây ít hôm.

‘ HTC One Max cũng sẽ có công nghệ bảo mật vân tay?

Một điểm nổi bật nữa hứa hẹn sẽ xuất hiện trên phiên bản HTC One Max chính là vi xử lý "hàng khủng" Snapdragon 800. Phiên bản HTC One hiện tại chỉ được trang bị Snapdragon 800 - đang dần trở nên "đuối sức" hơn so với những chiếc smartphone Android vừa ra mắt trên thị trường.

Nhìn vào mẫu sản phẩm hoàn thiện trong tay của blogger người Trung Quốc, có thể thấy rằng HTC One Max sẽ xuất hiện trên thị trường vào một ngày không xa. Nhiều khả năng, phiên bản nâng cấp của HTC One sẽ “lên kệ” trong dịp Halloween năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước