Tải YahooFunny như thế nào?

Congnghe@vtv.vn-Thứ tư, ngày 25/11/2009 14:24 GMT+7

Chào Congnghe@vtv.vn. Em có một câu hỏi muốn nhờ chuyên mục giải đáp giúp là Yahoo Funny dùng cho những phiên bản Y!M nào? Và down YahooFunny ở đâu? Em xin cảm ơn. Hoang Trong Duoc - my_dream101@...

Bạn thân mến, Yahoo Funny là một phần mềm miễn phí hỗ trợ cho Yahoo! Messenger trong việc hiển thị các hình ảnh và icon vui nhộn mà phiên bản Yahoo! Messenger gốc không có. Với Yahoo Funny, bạn có thể gửi cho bạn chat những trái tim kết từ hoa hồng hay bất cứ biểu tượng bạn thích, gửi những hình ảnh ngộ nghĩnh như con chuột, con vịt, cú mèo, cá ngựa... Chắc chắn người bạn chat của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi nhận được những hình ảnh từ bạn.

Bạn có thể tải Yahoo Funny tại địa chỉ http://messenger.yahoo.com và chọn một trong 2 link: Get it now hoặc Download for PC. Sau đó, Yahoo sẽ chuyển sang trang khác và hiện lên một Dialog hỏi bạn có muốn install chương trình Yahoo!Messenger hay không ? Bạn chọn No. Tiếp đó, có một dòng thoại sẽ xuất hiện với nội dung Install did not start correctly. Lúc này, người sử dụng cần nhấn vào ô Click here to manually start installation để download và cài đặt phần mềm về PC.
Chúc bạn vui.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước