Telefilm 2013: Nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi

Nguyên Trang-Thứ năm, ngày 11/04/2013 15:52 GMT+7

(VTV News)- Là sự kiện quốc tế với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền hình trong và ngoài nước, triển lãm Telefilm 2013 hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị đặc biệt ở lĩnh vực công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện.

Triển lãm là nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp cung cấp nội dung, chương trình và công nghệ trong nước và quốc tế. Tới thời điểm này, nhiều Đài phát thanh, truyền hình cả nước như VTV, HTV, VCTV, SCTV, Đài Phát thanh Truyền hình Địa phương như Vĩnh Long, Lâm Đồng Thái Nguyên, Đồng Nai..., các công ty truyền thông lớn như Cát Tiên Sa, BHD, MultiMedia… đã đăng ký tham gia.

Ngoài ra Triển lãm còn có sự góp mặt của nhiều kênh truyền hình, đài Truyền hình và các doanh nghiệp tới từ các nước và khu vực như Thái Lan, Hàn quốc, Malaysia, Đài Loan.

Đến với triển lãm Telefilm 2013, khách tham quan sẽ được giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện. Tại các gian hàng triển lãm, nhiều chương trình gameshow đặc sắc lần đầu tiên được ra mắt hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khách tham quan.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng là cơ hội để các Đài truyền hình, các công ty truyền thông và các đối tác tham gia sân chơi cung cấp nội dung có cơ hội ngồi lại cùng nhau trong nhiều sự kiện bên lề.

Các Hội thảo chuyên ngành với các báo cáo viên nổi tiếng trong nghề đến từ nước ngoài cũng được tổ chức hứa hẹn đem lại nhiều điểm nhấn hấp dẫn triển lãm lần này.

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam – Telefilm 2013 được tổ chức từ ngày 19-21.6.2013 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có nhiều hội thảo, trưng bày chuyên ngành:

*/Các giải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp trong sản xuất phim truyền hình.

*/Những giải khó khăn và giải pháp trong việc sản xuất phim cổ trang tại Việt Nam.

*/Chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến sản xuất chương trình trong xu hướng phát triển quốc tế.

*/Truyền hình truyền thống Việt Nam với xu hướng thế giới. Hình tượng Táo quân ngày Tết.

*/Trưng bày hình ảnh Hà Nội năm 1954 trong phim Trò đời…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước