Telefilm 2014 – Sàn giao dịch phim và truyền hình

Đức Hạnh-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 19:00 GMT+7

Là năm thứ 2 tổ chức, triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam 2014 thu hút hơn 300 gian hàng trưng bày sản phẩm, tăng gấp đôi so với năm ngoái. Có thể nói, triển lãm đã làm tốt vai trò trở thành sàn giao dịch phim và truyền hình của khu vực.

Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam 2014 đang diễn ra tại TP.HCM với hơn 300 gian hàng, hơn 40 gian hàng của các đơn vị truyền hình nước ngoài, tăng gần như gấp đôi so với năm ngoái. Con số này chứng tỏ sức hấp dẫn của triển lãm khi gia tăng cơ hội hợp tác, kết nối các đơn vị làm truyền hình trong nước và quốc tế.

Telefilm là nơi hội tụ các sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên tiến trong lĩnh vực truyền hình

Hợp tác thành công với Đài Truyền hình Việt Nam từ bộ phim Người cộng sự (The partner), tới đây là chương trình gameshow Không giới hạn, với đài truyền hình TBS của Nhật Bản, thị trường truyền hình Việt Nam với 90 triệu khán giả luôn là mảnh đất màu mỡ cho sự hợp tác.

Tại triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam 2014, ngoài 100 bộ phim mới được giới thiệu, đơn vị này cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hợp tác sản xuất chương trình truyền hình đến từ các đơn vị truyền hình tư nhân tại Việt Nam.

ÔNG Shintaro Hayashi, Giám đốc điều hành Phòng thương mại toàn cầu, đài truyền hình TBS, Nhật Bản nói: “Tôi thấy Việt Nam là môi trường tiềm năng, chúng tôi nghĩ là chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai”.

ÔNG Robert Rosenberg, Giám đốc điều hành công ty kĩ thuật Danmon Asia cho biết: “Thông qua triển lãm Telefilm, chúng tôi nhận được rất nhiều đề nghị của khách hàng mới, không những chỉ ở Việt Nam mà còn có các đơn vị truyền hình của Lào và Campuchia”.

Là năm thứ 2 tổ chức, triển lãm Telefilm thu hút hơn 300 gian hàng trưng bày sản phẩm, tăng gấp đôi so với năm ngoái, kể cả số lượng các đơn vị truyền hình quốc tế tham gia. Thay vì dừng ở việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ truyền hình và để sản xuất, các đơn vị truyền hình phải tự đi tìm đối tác để hợp tác sản xuất và chỉ dừng lại ở một vài chương trình mang tính ngắn hạn, năm nay, Telefilm đảm nhận nhiệm vụ kết nối các đơn vị truyền hình với nhau, cung cấp cơ hội hợp tác sản xuất.

Trở thành hoạt động thường niên dành cho các đơn vị truyền hình trong nước và khu vực, dự kiến, trong năm 2015, triển lãm sẽ tăng về quy mô, và đạt mức tăng trưởng trên 50%. Nhưng hơn cả, mục tiêu lớn nhất của triển lãm là tạo được cú hích cho truyền hình tại Việt Nam, có những bước đột phá mạnh mẽ, phù hợp xu thế chung phát triển công nghệ truyền hình quốc tế và trong khu vực.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 7/6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước