Tháng 11, Triển lãm Công nghệ và Thiết bị Quốc tế - Việt Nam 2013

Tin, ảnh: H.H-Thứ ba, ngày 20/08/2013 14:24 GMT+7

Ngày 20/8, Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Công nghệ và Thiết bị Quốc tế - Việt Nam 2013 (gọi tắt là VITE EXPO 2013).

Đây là sự kiện quan trọng nhằm khởi động và tạo bước đột phá về đổi mới công nghệ và thiết bị trong tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tiêu biểu như ngành cơ khí chế tạo, máy móc thiết bị tự động hóa, vật liệu mới, chế biến lương thực thực phẩm, điện tử viễn thông và công nghệ thông tin, y tế - hóa dược, môi trường và thiết bị năng lượng…

Các cơ quan, đơn vị tham gia triển lãm sẽ được Ban tổ chức tạo điều kiện thuận lợi nhất để trưng bày giới thiệu các loại sản phẩm, tổ chức các hoạt động giao lưu gắn kết đối tượng khách hàng tiềm năng, giới thiệu phổ biến về các cơ chế, chính sách khuyến khích ưu đãi của Nhà nước về thuế, đất đai, nguồn vốn đầu tư…

Phát biểu tại cuộc họp báo, TS Bùi Văn Quyền – Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết, thông qua các hoạt động triển lãm này, Ban tổ chức muốn khuyến khích các doanh nghiệp tham gia, tích cực tìm hiểu, đầu tư cho lĩnh vực nghiên cứu khoa học đồng thời tạo cầu nối giữa người nghiên cứu, các trường với doanh nghiệp.

‘ TS Bùi Văn Quyền (giữa) chủ trì cuộc họp báo

Bên cạnh 250 gian hàng trong nước, dự kiến có 200 gian hàng nước ngoài và đây là cơ hội để các doanh nghiệp, các tổ chức nghiên cứu khoa học, các trường… được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ nước bạn.

Theo Ban tổ chức, sau hơn hai tháng khởi động và chuẩn bị, VITE EXPO 2013 đã đạt được thành công đáng kể, nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước.

VITE EXPO 2013 sẽ được diễn ra từ ngày 20 đến 23/11/2013 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 219 Lý Thường Kiệt, P15, Q10, TP Hồ Chí Minh. Thông tin cũng được cập nhật trên website: www.trienlamcongnghe.com.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước