Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, sự kiện game cuối cùng trong năm

M.V-Thứ ba, ngày 08/12/2009 11:41 GMT+7

Ngày 12/12 tới đây, những ai yêu thích game sẽ không thể bỏ qua giải đấuThiên Hạ Đệ Nhất Bang (THĐNB) lần 06 của Võ Lâm Truyền Kỳ. Đây được coi là sự kiện lớn về game cuối cùng trong năm nay.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, VinaGame sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu tiếp theo của giải đấu này tại hai địa điểm TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tại TP. Hồ Chí Minh, các trận đấu sẽ được diễn ra từ 08h30 đến 18h00 các ngày 12, 13, 20 và 27/12/2009 sẽ được tường thuật trực tiếp tại Café K&K, số 11 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Còn tại Hà Nội, các trận trong khuôn khổ tứ kết, bán kết sẽ được tường thuật tại nhà hàng ASEAN, số 6 Chùa Bộc, Đống Đa. Riêng trận chung kết vào ngày 27/12/2009 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Tuổi Trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Ông Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc sản phẩm game VLTK cho biết: “Từ vòng tứ kết, các trận đấu của mùa giải sẽ càng lôi cuốn hơn. Người xem sẽ được chứng kiến những thước phim hấp dẫn do chính các bên tham gia trực tiếp thể hiện. Đây còn là dịp để NPH gặp gỡ, lắng nghe và ghi nhận ý kiến của người chơi để có thể tổ chức những mùa giải sau thành công hơn. Đặc biệt là giải đấu THĐNB 1 của VLTK Miễn Phí”.
Cũng theo ông Hùng, tại các buổi tường thuật, người tham dự còn có cơ hội tham gia bốc thăm để sở hữu những vật phẩm giá trị của cả hai game VLTK và VLTK Miễn phí. Tất cả các buổi tường thuật đều mở cửa tự do để chào đón những người quan tâm đến giải đấu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước