Transformer Book Trio: Laptop "3 trong 1" trình làng

Minh Nguyễn (theo TheVerge)-Thứ hai, ngày 03/06/2013 21:53 GMT+7

Transformer Book Trio là sản phẩm ấn tượng được Asus giới thiệu tại Computex 2013

 Sáng nay (3/6), Asus đã chính thức giới thiệu một loạt sản phẩm tại hội nghị Computex 2013. Trong đó, đáng chú ý là chiếc laptop “lạ mắt” mang tên Transformer Book Trio.

Theo thương hiệu Đài Loan, sản phẩm mới này là một chiếc laptop “3 trong 1” với 3 tính năng chính: laptop, máy tính bảng và máy tính để bàn.

Transformer Book Trio được thiết kế để chạy song song 2 hệ điều hành Windows 8 và Android (Jelly Bean). Bàn phím và màn hình có thể tháo rời, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng.

Asus trang bị cho sản phẩm này 2 vi xử lý “khủng” gồm Core i7-4500U Haswell (thế hệ Core i thứ 4, vừa ra mắt của Intel) và Atom Z2580 2Ghz. Và để phục vụ cho nhu cầu “3 trong 1”, máy sẽ có tới 2 cục pin, cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 15 giờ.

Giống với nhiều dòng sản phẩm laptop hiện đại khác, Transformer Book Trio có 2 ổ cứng: HDD 1TB (phục vụ cho lưu trữ) và ổ đặc SSD 64GB cho tốc độ khởi động và vận hành cao.

Nhìn chung, sản phẩm “3 trong 1” của Asus khá giống với người anh em Transformer Book về thiết kế nhưng màn hình được “co lại” chỉ còn 11,6 inch với độ phân giải full HD.

Máy có 1 phím cứng giúp người dùng chuyển đổi nhanh giữa 2 hệ điều hành. Tuy nhiên, nút này chỉ có hiệu lực khi Transformers Book Trio hoạt động dưới dạng laptop (màn hình và bàn phím được gắn với nhau).

Một khi người dùng tháo rời màn hình với bộ phận còn lại, máy sẽ chỉ chạy Android Jelly Bean.

Hiện tại, Asus chưa công bố thông tin về giá bán mà chỉ cho biết máy sẽ bán ra vào quý III/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước