Trao giải Sao khuê 2014: Vinh danh 70 sản phẩm xuất sắc

Nguyễn Ánh -Thứ hai, ngày 28/04/2014 09:37 GMT+7

Ngày 27/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2014. 46 sản phẩm phần mềm và 24 dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc đã được vinh danh.

Nét nổi bật của các sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê 2014 là tính hiệu quả trong ứng dụng thực tế rất cao, đồng thời đi vào giải quyết từng vấn đề cụ thể, cấp thiết trong đời sống như: Quản lý Quy trình cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Quản lý hóa đơn điện tử cho việc bán điện của ngành điện lực; Quản lý Tiếp dân và Đơn thư Khiếu nại, Tố cáo…

‘ (Ảnh: Dân trí)

Lĩnh vực y tế và giáo dục, đào tạo trước đây thường được coi là sân chơi riêng của các phần mềm nước ngoài, năm nay ngành phần mềm Việt Nam đã có tới 5 phần mềm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và 4 phần mềm trong lĩnh vực y tế được công nhận danh hiệu Sao Khuê.

Năm nay, trong số 70 sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê, cũng chỉ duy nhất có phần mềm “Hệ thống quản lý bán hàng trên thiết bị cầm tay eMobiz” được xếp hạng 5 sao. Đây là giải pháp được thiết kế sáng tạo, phù hợp với đặc thù hoạt động phân phối, bán hàng tại các nước Đông Nam Á.

Được VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, chương trình Sao Khuê có mục tiêu tôn vinh trí tuệ Việt và khẳng định năng lực của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước