Truyền thông cho hôn lễ trên... mạng xã hội

Thanh Thủy-Thứ hai, ngày 19/05/2014 16:49 GMT+7

Gửi thiệp mời cưới lên Facebook và Instagram, thậm chí tường thuật trực tiếp hôn lễ trên mạng Twitter, đó có lẽ là cách tổ chức đám cưới của thế kỷ 21. Một khách sạn New York đã cung cấp dịch vụ trợ giúp nhu cầu mạng xã hội cho các đôi uyên ương trong ngày trọng đại.

Danh sách các công việc cần chuẩn bị cho một đám cưới theo phong cách của thế kỷ 21 dài hơn một chút so với những gì người ta vẫn làm trước đó.

Nếu như trước đây, các cặp đôi chỉ phải chuẩn bị nhẫn cưới, tiệc tùng, váy cưới cho cô dâu và phục trang cho chú rể, giờ đây họ còn lo thêm khía cạnh truyền thông cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Một khách sạn ở New York đã có triển khai ý tưởng cung cấp cho các cặp đôi dịch vụ truyền thông hôn lễ. Với 3.000 USD, khách sạn W Hotel sẽ tạo và quản lý trang Facebook của đôi uyên ương, đăng ảnh lên Instagram và cập nhật liên tục trên trang Twitter.

Bà Alyssa Kiefer, nhân viên khách sạn W Hotel cho biết: "Chúng tôi giúp các cặp vợ chồng tạo ra một trang web về đám cưới của họ, mở cho họ các mạng xã hội mới. Sau đó chúng tôi giúp họ sửa sang và theo dõi nội dung được đăng tải trên các mạng xã hội. Vì vậy, họ có thể chia sẻ thông tin về đám cưới của họ một cách tốt nhất, phản ánh tính cách của họ và cách họ muốn thể hiện".

Sarah Winiarz và Kerwin Guevarra đang lên kế hoạch cho đám cứoi của họ vào tháng 10 năm nay. Cặp đôi này cảm thấy dịch vụ chia sẻ đám cưới trên mạng xã hội là cách hoàn hảo để gia đình và bạn bè có thể theo dõi sát những diễn biến của sự kiện, nhất là với những người ở xa.

Kerwin Guevarra, chú rể tương lai nói: "Nhiều người thân của tôi ở tận Philippines rất muốn được trải nghiệm từng khoảnh khắc hôn lễ của chúng tôi, cả tiến trình trước trong và sau đám cưới. Với dịch vụ mới này chúng tôi gần như đã có được điều đó”.

Điều đó giải thích tại sao ngoài các khía cạnh truyền thống, các cặp đôi còn muốn kiểm soát yếu tố mạng xã hội trong đám cưới của họ để đảm bảo sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời họ sẽ diễn ra một cách chu tất và tinh tế nhất.

Một số nhà tâm lý học cho rằng, với những tính năng ưu việt, cuộc cách mạng về dịch vụ chia sẻ hôn lễ trên mạng xã hội sẽ nhận được sự hưởng ứng rộng rãi trong tương lai không xa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước