VCTV k‎ý kết hợp đồng hợp tác với CMC Telecom

Trung Khánh (Ảnh: VTV News)-Thứ tư, ngày 06/03/2013 15:10 GMT+7

VCTV và CMC Telecom ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

 Ngày 6/3, tại Đài THVN, VCTV và CMC Telecom chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược và triển khai cung cấp dịch vụ Internet trên hạ tầng mạng truyền hình cáp của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Đối với Truyền hình Cáp Việt Nam, CMC Telecom hợp tác cung cấp dịch vụ Internet trên toàn bộ hạ tầng mạng truyền hình cáp trên toàn quốc. Việc hội tụ truyền hình – viễn thông có ý nghĩa quan trọng nhằm phát huy các thế mạnh của mỗi bên, tận dụng được hạ tầng kỹ thuật sẵn có, tiết kiệm đầu tư, không làm ảnh hưởng tới cảnh quan đô thị.

Theo đó, các khách hàng của Truyền hình Cáp Việt Nam hoàn toàn dễ dàng kết nối Internet trên mạng truyền hình cáp với tốc độ đường truyền cao và giá thành cạnh tranh hơn so với các dịch vụ Internet khác. Như vậy, chỉ với một đường truyền tín hiệu, ngoài các gói dịch vụ chất lượng về truyền hình cáp, truyền hình SD, HD mà Truyền hình Cáp Việt Nam đang phục vụ khách hàng, dịch vụ Internet tốc độ cao chắc chắn mang tới nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, góp phần đa dạng hóa hình thức giải trí và thỏa mãn nhu cầu thông tin đa dạng của người dân.

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa Truyền hình Cáp Việt Nam/Đài THVN và CMC Telecom, phù hợp với xu thế phát triển và hội nhập trong giai đoạn mới và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

‘ TGĐ Nguyễn Đức Thành (trái) và TGĐ Hoàng Ngọc Huấn đặt bút ký vào bản hợp đồng hợp tác

Sau khi trình bày nội dung bản thỏa thuận hợp tác, ông Hoàng Ngọc Huấn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Truyền hình Cáp Việt Nam hi vọng sự hợp tác trên sẽ giúp hai bên cùng phát triển, cùng lớn mạnh trong thời gian tới. Ông Hoàng Ngọc Huấn cũng cảm ơn sự giúp đỡ của các lãnh đạo Đài THVN, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như đối tác CMC Telecom đã phối hợp để thống nhất được bản thỏa thuận sau gần 7 tháng đàm phán.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Đức Thành, Tổng Giám đốc Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom) rất tin tưởng vào thành công của sự hợp tác giữa hai đơn vị. Ông Thành khẳng định những lợi thế về thời gian triển khai nhanh, giá cả cạnh tranh và nhiều dịch vụ gia tăng kèm theo mang lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng sử dụng Internet của CMC trên nền tảng hạ tầng cơ sở của VCTV trong thời gian tới.

Sự hợp tác trên nhận được sự đồng thuận của Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh và Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Lê Nam Thắng tham dự buổi lễ k‎ý kết. Thứ trưởng Lê Nam Thắng bày tỏ quan điểm ủng hộ việc hai đơn vị truyền hình và viễn thông kết hợp để mang lại lợi ích cho Nhà nước và xã hội. Thứ trưởng cũng khẳng định đây là xu hướng phổ biến trên thế giới để phát huy thế mạnh của hai đơn vị khi xây dựng phát triển dịch vụ trên cùng một nền tảng hạ tầng kỹ thuật..

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước