Viettel ra mắt Hệ thống quản lý CSKH đa kênh

P.V-Thứ hai, ngày 11/04/2016 17:02 GMT+7

VTV.vn - Với Hệ thống này, nhân viên CSKH có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức qua phương thức chat trực tuyến, qua mạng xã hội, gửi email…

Điểm đặc biệt của hệ thống là có khả năng mở rộng phạm vi tiếp nhận giải đáp và CSKH trên hầu hết các phương thức kết nối online phổ biến nhất, thay vì chỉ tiếp nhận qua hình thức thoại truyền thống. Theo đó, hệ thống tự động tiếp nhận phản ánh của khách hàng trên các trang mạng xã hội, diễn đàn và một số ứng dụng OTT phổ biến. Đồng thời phân cấp quản lý, kiểm soát thông tin cũng như chất lượng CSKH.

“Khi đưa vào ứng dụng Hệ thống quản lý CSKH đa kênh, ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và qua tất cả những phương tiện kết nối phổ biến nhất, khách hàng đều có thể được nhân viên CSKH Viettel chăm sóc chu đáo nhất” - ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel, khẳng định.

Hiện nay, bên cạnh đội ngũ hơn 5.000 nhân viên giải đáp cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, Viettel tiếp tục đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên trách CSKH trực tuyến với năng lực tiếp nhận trung bình gần 5.000 câu hỏi/ngày, phục vụ 300.000 lượt tương tác. Dự kiến, tiềm lực này sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới để phát triển kênh CSKH Online mang lại trải nghiệm mới tới khách hàng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước