Xe đạp điện thông minh nặng 15kg

CSTN-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 20:22 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Ba nhà thiết kế người Mỹ vừa cho ra mắt một chiếc xe đạp điện thông minh, gọn nhẹ và di chuyển dễ dàng trong đô thị. Chiếc xe đạp điện này có khả năng kết nối với các ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Khác với những chiếc xe đạp điện thông thường, bạn có thể nhanh chóng gấp gọn chiếc xe đạp điện thông minh mang tên Gi-Bike trong vòng đúng 1 giây và chiều dài khi gấp lại giảm gần một nửa xuống chỉ còn 90cm.

Eric Sevillia - người thiết kế Gi-Bike nói: "Người dân sống ở khu vực đô thị, không gian sống và làm việc thường rất nhỏ. Chính vì vậy, chiếc xe đạp thông minh này sẽ rất dễ dàng đưa vào tàu điện ngầm hay thang máy".

Đặc biệt, nhờ sử dụng chất liệu nhôm, chiếc xe đạp Gi-Bike này chỉ nặng khoảng 15kg. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa, giúp người dùng kiểm soát tốc độ di chuyển trong phạm vi an toàn. Tốc độ tối đa của xe có thể lên tới 25km/h và có thể đi được 64km cho mỗi lần sạc điện.

Tất cả các bộ phận trên xe đều có khả năng chống thấm nước, do đó người dùng có thể tha hồ đi dưới mưa. Bên cạnh đó, bánh trước của xe được trang bị hệ thống đèn LED giúp tránh va chạm khi đi vào buổi tối.

Không chỉ thích hợp làm phương tiện di chuyển trong đô thị bởi sự tiện gọn, Gi-Bike còn là mẫu xe đạp điện thông minh có khả năng kết nối với các ứng dụng trên điện thoại thông minh. Điểm đáng chú ý nữa của chiếc xe đạp này là nó có khả năng tự khóa khi bạn rời khỏi chiếc xe đạp khoảng 3m.

Mời quý vị cùng theo dõi thêm hình ảnh qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước