Xóa bỏ lo lắng khi con cái sử dụng di động

NT-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 17:22 GMT+7

mKids giúp cha mẹ là các thuê bao của MobiFone quản lý việc sử dụng điện thoại di động của con một cách hiệu quả nhất

Từ ngày 29/4/2014, MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ mKids nhằm giúp cha mẹ là các thuê bao của MobiFone quản lý việc sử dụng điện thoại di động của con một cách hiệu quả nhất.

Dịch vụ mKids được cung cấp với các tính năng cơ bản và nâng cao. Khi sử dụng dịch vụ mKids, thuê bao cha mẹ có thể thiết lập thời gian sử dụng thoại và SMS của thuê bao con, tra cứu lịch sử cuộc gọi và gửi tin của thuê bao con, thiết lập thời gian sử dụng internet trên điện thoại của thuê bao con, thiết lập hạn mức sử dụng trong ngày gồm tin nhắn, cuộc gọi thuê bao con có thể thực hiện, thiết lập danh sách các số điện thoại có thể liên hệ và không thể liên hệ với thuê bao con, quản lý vị trí của thuê bao con.

‘ Vừa mới ra đời nhưng mKids nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh

Anh Minh Huy, một khách hàng chia sẻ: “Khi nghe giới thiệu về dịch vụ mKids, tôi cảm thấy rất thú vị và lập tức đăng ký ngay. mKids giúp cha mẹ quản lý việc sử dụng điện thoại di động của con một cách hiệu quả và có ích. Với nhiều tính năng ưu việt được tích hợp trên dịch vụ mKids, giờ đây tôi có thể quản lý thời gian sử dụng internet, cuộc gọi, tin nhắn của con trên điện thoại di động ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt hơn, tôi có thể quản lý con qua danh sách các số điện thoại được ưu tiên liên lạc hoặc danh sách các số điện thoại không được phép liên lạc”.

Chị Thu Hằng có con đang ở lứa tuổi cấp 3 tỏ ra rất hào hứng với gói cước này: “Tôi quả thực cảm ơn nhà mạng đã nghĩ ra dịch vụ rất tiện ích này. Dịch vụ mKids giúp cha mẹ yên tâm khi con sử dụng điện thoại. Đặc biệt, thuê bao cha mẹ và thuê bao con không cần thay đổi số điện thoại. Về cước phí tính trên thuê bao cha mẹ, gói tính năng cơ bản chỉ 10.000/30 ngày/1 thuê bao con, gói tính năng nâng cao chỉ 5.000/30 ngày/1 thuê bao con”.

Với nhiều tính năng ưu việt nhất tích hợp trên dịch vụ, tuy vừa mới ra mắt nhưng mKids đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh. Và để đăng ký mKids, các bậc phụ huynh có thể truy cập trực tiếp vào website http://mkids.mobifone.com.vn hoặc truy cập http://m.mkids.mobifone.com.vn từ điện thoại di động để tìm hiểu rõ hơn thông tin về dịch vụ này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước