22/9, VNPT phủ sóng Wifi miễn phí tại Huế

Mỹ Nga-Thứ năm, ngày 19/09/2013 09:28 GMT+7

 Ngày 22/9, VNPT Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan lắp đặt thiết bị để đưa vào sử dụng dịch vụ Wifi miễn phí tại nhiều địa điểm du lịch.

Thành phố Huế hiện có nhiều địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách, nhưng việc hỗ trợ mạng Wifi đang còn thiếu và chưa được khai thác. Với việc triển khai thực hiện phủ sóng Wifi lần này của VNPT, du khách sẽ hào hứng và thuận tiện hơn khi du lịch đến Huế.

‘ Hoàng thành Huế sẽ được phủ sóng Wifi miễn phí. Ảnh: Internet

Ông Bùi Bỉnh Bảo Anh, Trưởng phòng mạng và dịch vụ VNPT Thừa Thiên Huế cho biết: “Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh, được sự cho phép của Tập đoàn viễn thông VNPT, trong giai đoạn 1 chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và triển khai lắp đặt thử nghiệm từ 6-8 khu vực tập trung nhiều du khách và các điểm du lịch như Đại Nội, tuyến đường Lê Lợi, Nguyễn Đình Chiểu, Tỉnh ủy, Trung tâm Festival Huế".

Hiện nay công tác lắp đặt mạng VNPT Wifi đã được tiến hành ở nhiều tỉnh như Quảng Ninh, Hội An, Đà Nẵng. Khi dự án đưa vào hoạt động, du khách và người dân được sử dụng sóng Wifi miễn phí khi truy cập thông tin về dịch vụ công, bao gồm: cổng thông tin UBND tỉnh, UBND TP Huế, các Sở, ban, ngành và các thông tin về du lịch - văn hóa như điểm tham quan, khách sạn.

Hiện dự án đang ở giai đoạn khảo sát địa điểm lắp đặt các trạm phát sóng Wifi. VNPT Thừa Thiên Huế đã và đang khảo sát hạ tầng kỹ thuật, đường truyền, chuẩn bị sẵn sàng các loại máy móc thiết bị cần thiết để đến ngày 22/9 sẽ tiến hành lắp đặt một cách nhanh nhất phục vụ cho khách du lịch khi đến Huế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước