Asus sắp trình làng máy tính bảng 7 inch

Lâm Anh (Theo digitaltrends)-Thứ ba, ngày 03/01/2012 13:00 GMT+7

Chiếc máy tính bảng mới của Asus sẽ có màn hình nhỏ hơn chiếc Transformer Prime với kích thước 7 inch. Theo một số nguồn tin, máy tính bảng mới sẽ được Asus trình làng tại CES 2012.

Lộ diện máy tính bảng 7 inch của Asus. (Ảnh: Netbook Italia)

Asus sẽ bước vào địa hạt máy tính bảng 7 inch của Samsung trong thời gian tới. Đây là một sự thay đổi đáng kể khi mà hãng sản xuất máy tính bảng của Đài Loan từ trước đến nay luôn cho ra đời những loại máy tính bảng có kích thước 10 inch như Eee Pad Transformer Prime.
Về phía Samsung, hãng này hiện đã đưa ra thị trường các phiên bản máy tính bảng Galaxy có kích thước màn hình 7 inch, 8,9 inch và 10,1 inch. Với sự thành công của Amazon Fire trong thời gian qua cho thấy người dùng đang rất quan tâm đến loại thiết bị này.
Thời gian gần đây, đã có rất nhiều nguồn tin về chiếc máy tính bảng có kích thước 7 inch của Asus, nhưng theo thông tin mới nhất thì chiếc máy tính này có tên là Eee Pad MeMo và sẽ được tình làng tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2012 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ trong tháng 1 này. Hình ảnh của chiếc máy tính này cũng đã được lộ diện trên website Netbook Italy.
Liệu Eee Pad MeMo có phải là phiên bản thu nhỏ và sẽ thay thế Transformer? Giả thiết này được đặt ra bởi Eee Pad MeMo sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 giống như người anh em Transformer Prime. Ngoài ra, nó còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 1.2Ghz, 3G/Wi-Fi, thẻ nhớ trong 16GB và 64GB. Theo Engadget, màn hình của chiếc máy tính bảng này sẽ có độ phân giải 1,280 x 800 pixel.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước