Beeline chính thức ra mắt

Kim Thúy-Thứ tư, ngày 22/07/2009 06:21 GMT+7

Chiều 21/7, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Viễn thông di động Toàn cầu (Gtel Mobile) và Tập đoàn Vimpelcom, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Đông Âu, Trung Á đã chính thức công bố ra mắt mạng di động Quốc tế đầu tiên tại Việt nam Beeline. Đây là mạng di động thứ 7 của thị trường viễn thông Việt Nam.

Với đầu số 0199, mạng di động Beeline này sẽ tính giá không đồng (0 VNĐ) sau phút đầu tiên cho tất cả các cuộc gọi nội mạng. Từ phút thứ 2, khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ một loại cước phí nào. Các cuộc gọi ngoại mạng cũng chỉ có giá 1.199 đồng/phút, ngang bằng với giá gọi nội mạng và cũng là mức giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường (thấp hơn giá cước gọi ngoại mạng của các mạng GSM khác từ 20 đến 30%). Thuê bao Beeline khi chuyển vùng còn có thể sử dụng dịch vụ của 533 nhà cung cấp tại 213 nước và vùng lãnh thổ.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ Beeline sẽ có mặt taị các tỉnh thành lớn của Việt Nam như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Đẵng… với số thuê bao tối đa là 15 triệu. Đến cuối năm 2009, mạng Beeline sẽ mở rộng phủ sóng tới hơn 40 tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại mạng di động này đã có 7 nghìn điểm bán thẻ sim và thẻ cào.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước