BITCup 2009: Ấn tượng MISA

MN-Thứ bảy, ngày 11/07/2009 09:05 GMT+7

Lần thứ 6 liên tiếp, MISA bước lên bục danh dự nhận BITCup 2009 - Giải pháp CNTT hay nhất trong năm do khách hàng bình chọn. Phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME và Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM.NET là 2 sản phẩm vinh dự được nhận danh hiệu uy tín này.

BITCup là giải thưởng uy tín của ngành CNTT-TT Việt Nam do Tạp chí Thế giới vi tính bình xét, trao giải dựa trên khảo sát trực tiếp người dùng và các chuyên gia đầu ngành. Năm 2009, MISA ghi dấu ấn tại BITCup bằng việc người dùng đã tiếp tục tin tưởng cho 2 sản phẩm của MISA. Đó là MISA SME và MISA CRM.NET.

Phần mềm kế toán dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất - Microsoft .NET. Với hàng loạt những tính năng ưu việt và luôn luôn cập nhật, MISA SME giúp tự động hóa hầu hết các nghiệp vụ kế toán hàng ngày của kế toán viên, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng MISA CRM.NET cũng tiếp tục khẳng định là sản phẩm được khách hàng tin dùng và đánh giá cao. MISA CRM.NET hỗ trợ quá trình điều hành, tác nghiệp từ khâu marketing, bán hàng đến khâu hỗ trợ sau bán hàng. Phần mềm sẽ là công cụ tác nghiệp hàng ngày rất có hiệu quả của nhân viên marketing, bán hàng và tư vấn hỗ trợ khách hàng…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước