BlackBerry 10 đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 8?

LH (Theo N4BB.com)-Thứ năm, ngày 26/04/2012 10:00 GMT+7

Theo thông tin đăng tải trên website N4BB, chiếc điện thoại BlackBerry 10 đầu tiên sẽ được giới thiệu tới người dùng vào tháng 8 và chính thức có mặt trên thị trường vào giữa tháng 10 năm nay.

Thời gian gần đây, hãng điện thoại Canada RIM tăng tốc để giới thiệu thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên tới thị trường trong nỗ lực giành lại thị phần đã mất trên thị trường điện thoại di động. Nhiều thông tin cho rằng, RIM đang “đánh cược” tên tuổi của mình vào BlackBerry 10, do đó, hãng sẽ chi ra rất nhiều tiền để tiếp thị cho sản phẩm này.
Trên một số website công nghệ, người dùng đã được chiêm ngưỡng một vài hình ảnh rò rỉ của BlackBerry 10 và thậm chí là một hình ảnh chụp nguyên mẫu cửa sổ pop up "BlackBerry London".
Tuy nhiên, khi nào chiếc BlackBerry 10 được ra mắt vẫn là câu hỏi lớn. Giám đốc Điều hành của RIM, ông Thorsten Heins tiết lộ, sản phẩm này sẽ ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2012.
Một số nguồn tin cho rằng, RIM dự định sẽ công bố thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên vào giữa tháng 8. Sản phẩm BlackBerry 10 đầu tiên sẽ được trang bị màn hình cảm ứng. Bên cạnh đó, RIM lên kế hoạch sẽ giới thiệu thêm một số mẫu Blackberry 10 nữa vào đầu tháng 10. Như vậy, sản phẩm này sẽ đến tay người dùng trước mùa mua sắm năm 2012.
Trước đó, nhiều thông tin cho biết, thiết bị BlackBerry 10 đầu tiên được thiết kế với bàn phím Qwerty và sẽ được giới thiệu trên thị trường vào quý 1/2013.
Theo nhận định của các chuyên gia phân tích, 2012 vẫn là 1 năm khó đối với RIM. Doanh thu và lợi nhuận của hãng điện thoại Canada vẫn tiếp tục bị giảm sút trong quý 2 của năm 2012 do hãng này thiếu những chiến lược kinh doanh cụ thể. RIM ra mắt BlackBerry 10 vào cuối năm nay được xem là bước đột phá và được kỳ vọng sẽ làm cho tính hình kinh doanh của RIM trở nên "sáng sủa" hơn.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước