C3312, điện thoại 2 sim mới của Samsung (Sản phẩm này đã ra mắt từ lâu rồi. Nếu khai thác lại thì nên viết cách khác, hoặc chọn thời điểm đưa tin khác))

PV-Thứ ba, ngày 06/03/2012 17:00 GMT+7

Vừa qua, Samsung đã cho ra mắt điện thoại 2 sim 2 sóng rẻ nhất của mình tại thị trường Việt Nam. Với việc hãng điện tử Hàn Quốc tung ra sản phẩm mới lần này, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tại phân khúc điện thoại tầm trung.

Chiếc điện thoại mới của Samsung lần này có tên C3312 hay còn gọi là Champ Deluxe DUOS. Máy kế thừa thành công từ model Champ Dous E2652W ra mắt năm ngoái với thiết kế đơn giản cùng cấu tạo hợp lý nhằm mang đến cho người sử dụng không những vẻ đẹp tạo nhã mà còn tiện dụng. Bên cạnh đó, C3312 còn được thiết kế từ chất liệu kim loại cùng những đường cong mượt mà tạo nên nét đẹp uyển chuyển, tinh tế.
Samsung cũng trang bị cho sản phẩm của mình màn hình cảm ứng rộng 2,8 inch và thiết kế thân máy chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị và tính cơ động thuận tiện tuyệt hơn bao giờ hết.
Điểm hấp dẫn nhất của chiếc điện thoại này có lẽ chính là giao diện UX 2.8 inches tối ưu hóa trải nghiệm cảm ứng của người sử dung, giúp cho việc thao tác dễ dàng và thú vị hơn. Màn hình rộng được lấp đầy với những giao diện TouchWiz của một chiếc điện thoại thông minh đầy trực quan và tiện dụng với hiệu ứng đồ họa mới. Thêm vào đó, bàn phím QWERTY cải tiến và dễ sử dụng, cùng menu mở rộng, chắc chắn chiếc điện thoại sẽ làm bạn kinh ngạc về thân thiện và dễ sử dụng.
Ngoài ra, Samsung Champ Deluxe DUOS còn là một thiết bị giải trí di động tích hợp phong phú. Ban có thể lưu lại những khoảnh khắc cuộc sống với máy ảnh 1.3 Megapixel. Thưởng thức những giai điệu yêu thích cùng máy nghe nhạc MP3 và hòa nhịp cùng nhịp sống thông tin, giải trí với đài FM Radio.
Một điểm nữa cũng cần nhắc tới ở chiếc điện thoại này chính là tính năng nhắn tin miễn phí ChatON. Các tính năng hữu ích khác như trình duyệt web Opera Mini, email và widget thời tiết thuận tiện cũng mang tới cho bạn những trải nghiệm phong phú, thú vị.
Samsung C3312 sẽ được phân phối vào giữa tháng này với giá 1,9 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước