Cách cài đặt Outlook Express

Congnghe@vtv.vn-Thứ hai, ngày 11/04/2011 08:00 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Em đang muốn sử dụng Outlook Express nhưng cách cài đặt của chương trình này rất rắc rối. Chuyên mục có thể hướng dẫn em được không? Em xin cảm ơn. Linh.optical599@...

Bạn thân mến, để cài đặt và sử dụng Outlook Express bạn hãy thao tác theo các bước dưới đây:

Đầu tiên, bạn cần thiết lập tài khoản bằng cách chạy chương trình Outlook Express rồi click vào thẻ Tools và chọn phần Accounts. Tại đây, chọn tab Mail trong hộp thoại Internet Accounts và nhấn nút Add, Mail để tạo tài khoản mới. Lúc này, giao diện của trang Your name sẽ hiện ra, nhiệm vụ của bạn là điền đầy đủ tên của mình để nó xuất hiện trên e-mail. Tiếp theo, nhập địa chỉ mail của mình tại ô Internet E-mail Address.

Sau khi đã điền đầy đủ, trang E-mail Server Names sẽ xuất hiện, tại ô Incoming mail (POP3) server bạn hãy điền địa chỉ mail server chứa hộp thư nhận về của mình, địa chỉ này là ISP bạn đăng ký. (Ví dụ như mail.yahoo.com). Còn tại ô Outgoing mail (SMTP) server bạn hãy gõ địa chỉ mail server chứa hộp thư gửi đi như mail.google.com.
Tiếp đó, chương trình sẽ yêu cầu người sử dụng cho biết thông tin về account. Ở phần POP account name: bạn hãy gõ tên Account hộp thư của mình (phần ở trước @ trong địa chỉ thư của bạn) Ví dụ như support. Tiếp theo, tại ô Password bạn hãy nhập mật khẩu hộp thư của bạn hoặc không nhất thiết phải gõ password.
Thao tác tương tự với Outgoing mail server address. Tiếp theo, bạn hãy nhập phần tên trước kí tự @ trong địa chỉ email của mình tại ô Internet Mail Log on và cuối cùng là nhấn Finish.
Lúc này, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt. Để chương trình hoạt động bạn hãy chọn Properties trong accounts của mình, rồi chọn Tab Servers, đánh dấu vào hộp chọn My server requires authentication và kết thúc bằng thao thác click vào OK.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước