Cách chuyển nhạc từ máy tính vào iPhone

Congnghe@vtv.vn-Thứ tư, ngày 04/04/2012 16:00 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Em mới sử dụng điện thoại iPhone và muốn chuyển một số bài hát vào trong máy mà không được. Chuyên mục có thể giúp em được không? Em cảm ơn. Hoangtbc_15l@...

Bạn thân mến,để chép nhạc từ máy tính vào iPhone bạn cần sử dụng phần mềm iTunes (bạn có thể tải chương trình này tại địa chỉ http://www.apple.com/itunes/download/).

- Sau khi download thành công, bạn hãy cài đặt phần mềm như bình thường.
- Tiếp đó, người sử dụng cần kết nối iPhone với máy tính bằng cáp usb rồi kích hoạt iTunes.
- Lúc này, giao diện của chương trình iTunes sẽ xuất hiện. Bạn click vào thanh File, chọn Add files to Library (cho từng file) hoặc Add foder to Library (cho cả thư mục) và chọn file hay thư mục nhạc (Music), phim (Movies) để đưa vào thư viện của iTunes. Bạn lưu ý rằng chỉ những file, thư mục có trong thư viện này mới được chuyển qua iPhone.
- Công việc tiếp theo bạn cần làm là click vào thẻ Device chọn iPhone và Music. Tại đây, người sử dụng chọn Sync Music rồi chọn tiếpSelected playlist để chọn từng bài hoặc All song and playlists cho tất cả các file nhạc có trong thư viện.
- Cuối cùng, bạn chỉ cần click vào nút Sync để bắt đầu quá trình chuyển nhạc từ máy tính vào iPhone.
Một điểm bạn cần lưu ý rằng sau khi Sync tất cả dữ liệu cũ của bạn sẽ bị xóa do chúng không có trong thư viện iTunes của bạn.
Bạn Đức Minh tại địa chỉ minhduc_22too@... có hỏi: “Em muốn copy đĩa DVD vào máy tính mà vẫn giữ được chất lượng của đĩa thì phải làm thế nào? Công nghệ có thể hướng dẫn em được không? Em xin cảm ơn”.
Bạn thân mến, để copy DVD vào máy tính mà vẫn giữ nguyên được các tính chất của DVD đó như thuyết minh hoặc phụ đề, cách làm như sau:
- Đầu tiên, bạn click vào biểu tượng Nero Start Smart để khởi động và mở giao diện chính của chương trình.
- Bạn chọn Backup rồi nhấn vào phần Copy Entire DVD-Video.
- Lúc này, giao diện Nero Recode sẽ xuất hiện, người sử dụng cần nhấn vào ô Import DVD rồi tìm tới ổ đĩa DVD và chọn thư mục chứa các file video của đĩa DVD là VIDEO_TS .
- Khi tới bước này, chương trình sẽ yêu cầu bạn làm theo một số bước bang cách nhấn Next tới khi xuất hiện ô Destination. Công việc tiếp theo mà người dùng cần làm là click ô Browse, chọn nơi lưu nội dung đĩa DVD cần copy và kết thúc bằng nút Burn.
Với các bước như trên, bạn đã có thể copy nội dung đĩa DVD mình cần vào PC rồi đấy.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước