Cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Congnghe@vtv.vn-Thứ năm, ngày 18/11/2010 18:00 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Em mới mua phần mềm làm ảnh Proshow Gold nhưng chưa biết cách sử dụng. Chuyên mục có thể chỉ giúp em được không? Em xin cảm ơn. Ngayk03m04@...

Bạn thân mến, Proshow Gold là một phần mềm chỉnh sửa và thiết kế ảnh chuyên nghiệp, khi sử dụng, bạn có thể sáng tạo những bức ảnh mà mình yêu thích theo cách riêng để tạo thành một videoclip.

Cách dùng phần mềm này cũng khá đơn giản. Sau khi đã tải phần mềm từ địa chỉ http://files.photodex.com/release/pspro_40_2479.exe về PC của mình, bạn hãy chọn file cần tạo bằng cách tìm tới các folder chứa ảnh hoặc các file nhạc. Khi đã chọn xong, bạn giữ những bức ảnh, kéo và thả vào ô Slide Show. Tiếp đó, người sử dụng cần click vào ô Sound Track ở phía dưới để đưa những bản nhạc mình yêu thích vào video. Công việc cuối cùng là chọn kỹ xảo cho clip, bạn hãy nhấn vào ô Audio rồi click tiếp chữ Record Slide Timing hoặc biểu tượng chữ ngay bên cạnh tấm ảnh. Lúc này, trên màn hình sẽ có rất nhiều “hiệu ứng” xuất hiện để bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, nếu muốn có những kỹ xảo chuyên nghiệp hơn, bạn có thể click vào ô Slide và chọn Slide Options. Tại đây, người dùng có thể tự tạo đặc tính riêng cho chương trình của mình. Ngoài ra, khi đã hoàn thành xong tác phẩm của mình, bạn còn có thể xem trực tiếp trên PC hoặc ghi ra đĩa.

Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước