Chỉnh sửa hiệu ứng mắt đỏ máy ảnh như thế nào?

Congnghe@vtv.vn-Thứ tư, ngày 05/05/2010 15:00 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Tôi thường sử dụng máy ảnh và các ảnh hay bị hiện tượng mắt đỏ. Tôi muốn tìm phần mềm để khắc phục hiện tượng này. Chuyên mục có thể giúp tôi được không? Tôi xin cảm ơn. Tumlumtala@...

Bạn thân mến, để khắc phục tình trạng đang gặp phải, bạn có thể sử dụng phần mềm Red Eye Removal. Đây là chương trình có thể loại bỏ thành công hiệu ứng mắt đỏ trên đôi mắt trong ảnh chụp. Để sử dụng phần mềm này, trước hết bạn cần tải nó tại địa chỉ http://www.softorbits.com/red-eye-removal/files/RedEye.exe rồi cài đặt như bình thường.
Khi quá trình setup đã hoàn tất, người sử dụng cần kích hoạt chương trình. Lúc này giao diện của Red Eye Removal sẽ xuất hiện. Do phần mềm có khả năng chỉnh sửa mắt đỏ với một lần nhấp chuột, bán tự động nên bạn không cần phải cẩn thận chọn vùng mắt - chỉ cần click vào mắt, và chương trình sẽ tự động phát hiện và hiệu chỉnh. Công cụ Red Eye Removal sẽ làm cho việc chỉnh sửa mắt đỏ trở nên dễ dàng hơn bằng cách tự động phát hiện con ngươi đỏ và hiệu chỉnh chúng mà không làm ảnh hưởng tới phần còn lại của hình ảnh.Khi đã hài lòng với việc chỉnh sửa, bạn hãy nhấn vào ô Save để lưu lại bức ảnh của mình.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước