ChợĐiệnTử eBay - Go.vn ra chuyên trang mua sắm

H.M-Thứ ba, ngày 12/07/2011 15:10 GMT+7

Hôm 12/7, Mạng Việt Nam Go.vn và ChợĐiệnTử eBay Việt Nam đã chính thức giới thiệu chuyên trang mua sắm tại địa chỉ www.go.vn/chodientu. ChợĐiệnTử eBay Việt Nam là đơn vị hoạt động thương mại điện tử đầu tiên ký kết hợp tác với go.vn.

Với việc mở ra một chuyên trang mua sắm trên go.vn, ChợĐiệnTử kỳ vọng hỗ trợ người bán của mình đa dạng hóa kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng, thúc đẩy giao dịch trực tuyến và khai thác lợi thế có sẵn của Mạng Việt Nam là cộng đồng trẻ với nền tảng công nghệ hiện đại. Với sự đầu tư của tập đoàn eBay, ChợĐiệnTử (http://chodientu.vn) có trên 200 triệu món hàng trong nước và quốc tế đang được bày bán, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.

Ông Nguyễn Hòa Bình, Tổng Giám đốc PeaceSoft, cho biết, các sản phẩm tại chuyên trang http://go.vn/chodientu hoàn toàn đến từ các shop chuyên nghiệp và người bán nước ngoài trên ChợĐiệnTử.vn eBay Việt Nam, giúp cho việc giao dịch tại đây hoàn toàn an toàn, an tâm và chất lượng.

Hiện nay, việc thanh toán mua hàng tại chuyên trang mua sắm được thực hiện thông qua cổng thanh toán Ngân Lượng.vn và tiến tới là VTC e-bank. Đồng Vcoin của VTC cũng sẽ sớm tham gia vào các giao dịch thương mại điện tử trên www.go.vn/chodientu, hứa hẹn hỗ trợ tối đa nhu cầu mua bán của thành viên Mạng Việt Nam, thành viên có thể quy đổi Vcoin thành hàng hóa tại chuyên trang này.

Ông Phan Anh Tuấn, Trưởng dự án Mạng Việt Nam go.vn nói: “Mạng Việt Nam coi sự hợp tác với PeaceSoft như một trong những chiến lược nhằm làm phong phú nội dung, dịch vụ trên hệ thống mà go.vn đang cung cấp. Song song với việc hợp tác này là sự học hỏi kinh nghiệm cũng như các bài học về thương mại điện tử - một lĩnh vực mới mẻ và đầy hứa hẹn với go.vn mà PeaceSoft là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường.”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước