Chuyển đổi file video từ đĩa Blu-ray sang định dạng 3GP như thế nào?

Congnghe@vtv.vn-Thứ hai, ngày 12/04/2010 09:00 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Em đang muốn tìm một phần mềm chuyển đổi từ đĩa Bluray sang định dạng file 3GP nhưng không biết tìm ở địa chỉ nào. Chuyên mục có thê rgiups em được không? Em xin cảm ơn. Doanngoc_9856@...

Bạn thân mến, muốn chuyển đổi file video từ đĩa Blu-ray sang định dạng 3GP bạn hãy sử dụng phần mềm Aleesoft Free Blu-ray Ripper. Đây là một chương trình cho phép người sử dụng rip video/âm thanh từ các đĩa Blu-ray và chuyển đổi chúng thành các định dạng video/âm thanh phổ biến.
Cách sử dụng phần mềm này cũng khá đơn giản. Trước hết, bạn hãy tải Aleesoft Free Blu-ray Ripper tại địa chỉ http://www.aleesoft.com/download/free-blu-ray-ripper.exe rồi cài đặt như bình thường.
Khi quá trình setup đã hoàn thành, bạn cần kích hoạt phần mềm bằng cách click đúp vào biểu tượng của nó ngoài màn hình desktop. Lúc này, giao diện của chương trình sẽ xuất hiện. Tại đây, người sử dụng có thể đưa những file muốn chuyển đổi bằng cách nhấn vào ô New Task rồi chọn file mà mình cần. Chương trình có khá nhiều định dạng video để bạn lựa chọn như AVI, MPG, MPEG, MP4, WMV, FLV, MKV, MOV, 3GP, SWF, ASF. Tiếp đó, bạn cần chọn định dạng file tại ô Profile và nơi lưu file chuyển đổi trong mục Output. Khi đã lựa chọn xong, người sử dụng chỉ việc click ô Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi.
Bên cạnh khả năng chuyển đổi file video từ đĩa Blu-ray sang các định dạng video khác, Aleesoft Free Blu-ray Ripper thậm chí có thể rip nhạc từ đĩa Blu-ray và chuyển đổi chúng thành các tập tin âm thanh phổ biến. Các định dạng âm thanh được hỗ trợ như MP3, WMA, AAC, WAV, OGG, FLAC, M4A, AMR, AWB, AC3, MP2, AMR, SUN AU.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước