Chuyển hướng cuộc gọi cho thuê bao trả trước

P.H-Thứ ba, ngày 25/05/2010 14:00 GMT+7

Hôm 25/5, Vinaphone chính thức công bố cung cấp dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi (Call Forward) cho thuê bao trả trước mạng Vinaphone.

Với dịch vụ này, các thuê bao trả trước đã đăng kí dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi (Call Forward) thì dù có ở trong tình trạng mất sóng, tắt máy, máy bận, đi công tác nước ngoài thì khách hàng vẫn có thể nhận được cuộc gọi đến thông qua việc chuyển hướng nhận cuộc gọi cho một thuê bao điện thoại khác không kể là thuê bao của Vinaphone hay các thuê bao mạng khác, thuê bao di động hay cố định, thuê bao sử dụng trong nước hay nước ngoài.

Các cách tính cước cho thuê bao chủ gọi đi, cước cho thuê bao thực hiện chuyển hướng cuộc gọi và cước kết nối sẽ được tính bình thường theo mức cước hiện hành dành cho các thuê bao dựa trên thời gian đàm thoại. Vinaphone cũng sẽ thực hiện chế độ giảm cước ưu đãi 50% cước di động trả trước Vinaphone tương ứng hiện hành cho thuê bao chuyển hướng cuộc gọi nếu thuê bao nhận chuyển hướng cuộc gọi cũng là thuê bao trả trước hoặc trả sau của Vinaphone.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước